Quá nhỏ


Vì có lúc, quả núi anh đã trèo lên, hóa ra chỉ bằng hạt cát.
Và cái mà anh đã trèo lên đó để mãi tìm kiếm, hóa ra đang ở trong tay anh.

Quá nhỏ.

Đã có 9 nỗi niềm tâm tư (không tính facebook),

Anonymous bi bô...

Nếu Linh nhìn tớ từ điểm thật xa, xa tít tắp tưởng chừng không thể thấy, thì tớ có từ châu Phi phi sang châu Mỹ, từ Trái đất phi lên sao Hoả..., tớ cũng mới chừng đâu đi một bước mà thôi.

Quá nhỏ.

Nickname: nhatlinhfanclub.com

Nhật Linh bi bô...

This comment has been removed by the author.

Nhật Linh bi bô...

Sao ấy không vào đây chơi cùng? Chỉ một bước mà thôi.

"Đấy là một bước đi nhỏ đối với một người, một bước nhảy khổng lồ đối với loài người."

Neil Armstrong

Anonymous bi bô...

=)) Gái ở đây hình như có đầu óc. =))

P/S: Linh ơi, copy/paste đường link "neil armstrong" thế nào? Lần trước tớ paste thử không được.

Nhật Linh bi bô...

Đim-ma bi bô...

Không phải đâu các ấy ơi ấy Nhật Linh chắc bị đứa nào lừa rồi, login vào thì cóp-bết đường link vô tư, không thì không được. Đây nè:

http://photo.tamtay.vn/photo/full/392901

http://images7.dantri.com.vn/Uploaded/huongnt1/2009/02/tuan4/tuongtrinh.jpg

Anonymous bi bô...

@Linh
Bạn cứ kệ mình, mình chờ thêm mấy bạn... nữa rồi vào luôn một thể. =))

"Vì sao anh sẽ vào?
Nào bao giờ ai biết
Có gì đâu em ơi
Chỉ vì không ai người.
Biết như em chờ đợi."
=))

Nickname: nhalinhfanclub.com

Anonymous bi bô...

Các bạn, chúng mày xem anh cóp-bết đây:

Woody Allen: "Tình dục lưỡng tính lập tức tăng gấp đôi cơ hội gặp gỡ của bạn vào tối thứ Bảy."

Anonymous bi bô...

=)) vãi hàng với cái link ở dưới của bạn Đim-ma.

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...