Bài hát "Tôi chẳng ở đâu" (An-bom "Ở Lại" - Nhạc Việt Nam mới 2020)


TÔI CHẲNG Ở ĐÂU
Nhạc Nga
Lời Việt: Minh Ca

1.
Tôi chẳng ở đâu,
Mà trên bờ cát chẳng nằm lặng lẽ những bước chân em, -
Nơi cánh chim trắng buồn rầu,
Nơi cánh chim trắng không biết đi đâu,
Vòng quanh rất lâu trên bọt nước trong.

Tôi chỉ ở đâu,
Từng lời nói ra đều làm rung lên bờ môi khát khao, -
Đôi mắt em như cánh chim,
Đôi mắt em như cánh chim,
Chăm chú lướt qua vòm trời trong veo.

2.
Tôi chẳng ở đâu,
Mà làn tóc mây chẳng làm mờ đi tia nắng ban mai, -
Những giọt hổ phách nhựa thông,
Những giọt hổ phách nhựa thông,
Bị một chú hươu ăn hết từ thân cây.

Tôi chỉ ở đâu,
Mà em đôi khi ngoảnh nhìn ra sân, hình như ngóng trông, -
Và như một đứa bé con,
Và như một đứa bé con,
Em đang đắp một người tuyết thật to.

3.
Tôi chẳng ở đâu,
Chiếc tàu trên sông nửa đêm bâng khuâng hú còi thật to, -
Và vòm trời sao biết rằng,
Và vòm trời sao biết rằng,
Nếu không có em, nó bị đơn côi.

Tôi chỉ ở đâu,
Chẳng ở bên em, ngoảnh nhìn xung quanh em không thấy tôi, -
Em biết vắng em một hôm,
Em biết vắng em một hôm,
Sẽ không còn tôi đến ngày hôm sau.


An-bom Ở LẠI

1. Chiều Mát-xcơ-va

2. Bài hát về người bạn
3. Nhạc không lời
4. Bô-hê-miêng Ráp-xô-đi
5. Đường thẳng tròn

6. Tôi chẳng ở đâu

7. Người tuyết
8. Ở lại

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...