Truyện Cổ Tích

TRUYỆN CỔ TÍCH
Nhạc Nga
Lời Việt: Minh Ca


(1)
Một lần nữa một ngày mới bắt đầu,
Và ban mai đánh ta bằng tia sáng chiếu vào nhà;
Và điện thoại nằm rất im, -
Đã bị ngắt.

Một lần nữa không có mặt trời trên cao,
Lại vào trận mỗi một người vì chính mình;
Và mặt trời đối với tôi dường như
Không hơn một giấc mơ.

Điệp khúc 1:
Trên màn hình cửa sổ nhà tôi,
Truyện cổ tích với kết cục hơi buồn; -
Một truyện cổ tích lạ lùng...

(2)
Và trận mưa bắn súng máy ào ào,
Và mùa Thu bước đi trên phố phường;
Những viên gạch là những đám mây, -
Bức tường kiên cố.

Và những thân cây bị nhuốm dịch bệnh,
Còn mắc thêm căn bệnh "chờ Xuân về";
Và những bàn tay lá rời cành
Vừa rơi vừa vẫy.

Điệp khúc 2:
Ngoài kia ngoài cửa sổ nhà tôi,
Truyện cổ tích với kết cục hơi buồn; -
Một truyện cổ tích lạ lùng...

(3)
Rồi sau đó cô ấy đến đây:
"Sửa soạn thôi, — đến lúc đi rồi!
Trả lại mặt đất thân hình..."

Nhưng thân hình còn một chút chưa hát xong,
Nhưng thân hình chưa được người ta yêu hết lòng; -
Một tình huống lạ lùng...

Điệp khúc 2...


An-bom TRUYỆN CỔ TÍCH

1. Một Lần Ngoài Phố

2. Đầm Nước Trong Veo

3. Người Mà Như Em

4. Xin Cho Tôi

5. Truyện Cổ Tích

6. Tôi Đã Hỏi Cây Tần Bì

7. Hãy Sống Giùm Tôi

8. Quả Cầu Màu Phân Ngựa

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...