Quả Cầu Màu Phân Ngựa

QUẢ CẦU MÀU PHÂN NGỰA
Nhạc Nga
Lời Việt: Minh Ca


(1)
Đã không có màu, -
Trăm phần trăm sạch sẽ tinh khôi, trong suốt tuyệt vời.
Thành ra trắng bóc, -
Rõ ràng ai đây đã quyết là mùa Đông,
Nên bọc tôi bằng phấn bột.

(2)
Trắng bóc cũng được, -
Dù sao cũng sáng láng rõ ràng, lạnh một chút cũng được.
Dù sao cũng sạch sẽ,
Nhưng ai đây đã quyết là chiến tranh,
Nên bọc tôi màu đen sì.

Điệp khúc:
Tôi trông thấy màu sắc,
Nhưng tôi đã không ở ngay đây!
Tôi nghe thấy màu sắc,
Tôi cảm thấy màu sắc
Nhưng tôi không muốn phải biết về những ai đã bôi màu lên trời.
Tôi trông thấy bài hát từ đằng xa, nhưng chỉ nghe được:
"Một! Hai! Bên Trái, Quay!"
"Một! Hai! Bên Phải, Quay!"
Tôi không thấy đám đông nào khiếp hơn một đám đông màu phân ngựa.

(3)
Đen sì cũng được, -
Dù là quỷ sứ cũng chưa sao...
Nhưng có ai đó quan trọng,
Lại rất hung hăng, đã ra lệnh phải tấn công mùa Hè ngay,
Nên đạp tôi vào phân ngựa.

Điệp khúc:
Tôi trông thấy khói,
Nhưng tôi đã không ở ngay đây!
Tôi nghe thấy mùi khét,
Tôi cảm thấy mùi khét
Nhưng tôi không muốn phải biết về loài súc sinh đã thiêu đốt bầu trời.
Tôi trông thấy bài hát từ đằng xa, nhưng chỉ nghe được:
"Một! Hai! Bên Trái... Quay!"
"Một! Hai! Bên Phải... Quay!"
Tôi không thấy bức tranh nào ngu hơn một quả cầu màu phân ngựa.

...

("Một! Hai! Bên Trái... Quay!"
"Một! Hai! Bên Phải... Quay!")^2


An-bom TRUYỆN CỔ TÍCH
1. Một Lần Ngoài Phố

2. Đầm Nước Trong Veo

3. Người Mà Như Em

4. Xin Cho Tôi

5. Truyện Cổ Tích

6. Tôi Đã Hỏi Cây Tần Bì

7. Hãy Sống Giùm Tôi

8. Quả Cầu Màu Phân Ngựa

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...