Bắt đầu download chương trình me()

GIỚI THIỆU

Chương trình me() là một chương trình máy tính thông minh biết đọc ngoại ngữ chạy trên hệ điều hành Windows, các bác có thể download (hoàn toàn miễn phí) về, cài lên máy tính của mình, sử dụng hoàn toàn offline, và khen chê góp ý... ở trên blog "Phi Long và đồng đội" này.






HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT SỬ DỤNG


1. Download đủ 5 files: (High-Speed Download)


2. Giải nén, rồi chạy file meSetup080510.exe để cài đặt me()

3. Chơi với me() và cho bọn em xin ý kiến chỉ đạo - để ý download các bản dữ liệu nâng cấp - lại chơi, lại cho ý kiến chỉ đạo... ở đây:


Bọn em rất mong là sẽ có nhiều người thích nó.

Địa chỉ download bổ sung:
http://www.mediafire.com/?mqn4zdr7z4t8f6f (cả file meSetup080510.exe, 62.5MB)
https://rapidshare.com/files/3699686412/meSetup080510.exe (cả file meSetup080510.exe, 62.5MB)

Cập nhật dữ liệu dịch thuật mới cho Chương trình me()

Truyện "LẬP TRÌNH VIÊN" (Sách của Chương trình me() - cả bộ đầy đủ):

Xem thêm giới thiệu chi tiết chương trình me() ở đây:

Đã có 13 nỗi niềm tâm tư (không tính facebook),

MinhCQ bi bô...

Lười quá, nhưng phải vào chào hỏi và cảm ơn Phi Long với các bạn ở đây.

Làm cho thằng me() nó chạy được, anh đã thích ơi thích. Bây giờ lại có nhiều người chơi với nó nữa, thì anh lại còn thích hơn nhiều. Nhưng anh bây giờ rất lười online (thật sự thì càng về sau anh lại càng có xu hướng thích những thứ off-line hơn), cho nên chuyện chơi và dạy dỗ thằng me() trăm sự anh nhờ mọi người giúp anh. Bí kíp với khẩu quyết anh đã truyền đạt hết cho Phi Long, anh thấy nó dạy thằng me() cũng thạo thạo rồi đấy, có gì thì mọi người cứ hỏi nó.

Cảm ơn mọi người thật nhiều.


P/S:

- Bản "Lập trình viên" anh viết xong lâu rồi, giờ đang vừa tập luyện cho thằng me() vừa tranh thủ "thiết kế" bản tiếp theo - "Lập trình viên II". Nhưng đợt anh lên đọc bài ở blog này, thấy có nhiều thứ hợp lý và chặt chẽ về cách hành văn khi viết các câu phức của các bạn (trước anh chưa để ý chuyện này lắm), anh vẫn định ngồi để chỉnh sửa lại câu cú của anh, mà chưa có lúc nào; giờ thì chắc là mai anh sẽ phải bắt đầu luôn.

- Anh định chào riêng Đào Phò một câu, nhưng lại sợ nó không nhận ra, mình lại thành ra nhận vơ.

Unknown bi bô...

Ấy ấy... bác ơi! O_o

Em biết bác lười, nhưng nói gì nói, thằng me() ở đây mà không có cái tên bác thì không ổn. Bác chịu khó, tí tì tị thôi, em gửi cho bác cái invitation, bác accept một cái, em sét bác làm admin, là xong.

MinhCQ bi bô...

Đào ơi, anh confirm rồi đấy, nhưng em đừng gán quyền admin. Không có gì đâu, chỉ là tính anh cẩu thả lắm, mật khẩu chỉ để đơn giản, dễ nhớ, lại dễ làm mất.

Vả lại anh ít online lắm, viết bài thì càng vị tất.

Chơi vui, và dạy dỗ thằng me() giúp anh.

Anonymous bi bô...

Có bác nào mạng khỏe cho em xin cái link "một cục". Em cám ơn.

Anonymous bi bô...

Đim-ma bi bô...

Em bổ sung thêm cái link "một cục" (megaupload):

meSetup080510.exe

Tommy Nguyen bi bô...

Phan men nay hay do ? nhung bon em dang trong cho ban nang cap hop do !

shortcut bi bô...

Cái này có phải giống Google translate không vậy a?

Inspector bi bô...

Ví dụ: They were sitting in the corner of the cafeteria, as far away from where I sat as possible in the long room. There were five of them. They weren't talking, and they weren't eating, though they each had a tray of untouched food in front of them. They weren't gawking at me, unlike most of the other students, so it was safe to stare at them without fear of meeting an excessively interested pair of eyes. But it was none of these things that caught, and held, my attention.

They didn't look anything alike. Of the three boys, one was big - muscled like a serious weight lifter, with dark, curly hair. Another was taller, leaner, but still muscular, and honey blond. The last was lanky, less bulky, with untidy, bronze-colored hair. He was more boyish than the others, who looked like they could be in college, or even teachers here rather than students.

Inspector bi bô...

Google dịch: Họ đang ngồi trong góc quán cà phê, như cách xa nơi tôi ngồi càng tốt trong phòng lâu. Có năm người trong số họ. Họ không nói chuyện, và họ đã không ăn uống, mặc dù họ từng có một khay thức ăn bị ảnh hưởng ở phía trước của họ. Họ đã không gawking vào tôi, không giống như hầu hết các sinh viên khác, do đó, nó đã được an toàn để nhìn chằm chằm vào chúng mà không sợ một cuộc họp quan tâm quá mức của đôi mắt. Nhưng nó đã không có những điều mà bị bắt, và tổ chức, sự chú ý của tôi.

Họ đã không xem xét bất cứ điều gì tương tự. Trong số ba con trai, một đã lớn - cơ bắp như trọng lượng nâng lên nghiêm trọng, với mái tóc xoăn đen tối. Một lần cao hơn, gọn nhẹ hơn, nhưng vẫn còn cơ bắp, tóc vàng và mật ong. Các cuối cùng ốm và gầy, ít cồng kềnh, với rối tung, đồng màu tóc. Ông đã được nhiều trẻ con hơn những người khác, những người trông giống như họ có thể được ở trường đại học, hoặc thậm chí giáo viên ở đây chứ không phải là sinh viên.

Inspector bi bô...

Chương trình "me()" dịch: Họ đã ngồi trong góc của quán ăn tự phục vụ, xa rời xa khỏi ở đâu tôi đã ngồi như là khả thi trong phòng dài. Đã có năm trong số họ. Họ đã không nói, và họ đã không ăn, mặc dù họ mỗi người đã có một cái khay của thực phẩm không suy suyển ở trước mặt họ. Họ đã không làm người lóng ngóng tại tôi, không như phần lớn các sinh viên khác, như vậy cái đấy đã là an toàn để nhìn chằm chằm vào họ không có sự sợ hãi về việc gặp gỡ một đôi quá đáng đã làm hứng thú của những con mắt. Nhưng nó đã là không gì cả trong các thứ này cái đấy đã bắt, và đã giữ, sự chú ý của tôi.

Họ đã không nhìn bất cứ thứ gì tương tự. Của ba cậu bé, một đã là lớn - đã nổi cơ bắp như một vận động viên cử tạ trọng lượng nghiêm túc, cùng với tóc tối, quăn. Khác nữa đã là cao hơn, dựa hơn, nhưng vẫn còn cơ bắp, và mật ong vàng hoe. Cái cuối cùng đã là gầy và cao lêu nghêu, ít hơn kềnh càng, cùng với cái không sắp xếp gọn, đồng thiếc đã tô màu tóc. Anh ấy đã là như trẻ con hơn là những thứ khác, người đã trông như họ đã có thể là trong trường đại học, hoặc thậm chí các giáo viên ở đây hơn là hơn các sinh viên.

Kevin bi bô...

sao cac' ban. ko lam` 1 trang web luon roi` nhan. quang~ cao' san~ pham~ de~ kiem' "hoa hong`?"

Unknown bi bô...

Cảm ơn bác.

Môn này bọn em có hình dung không được rõ ràng lắm, bác có thể chỉ đạo chi tiết hơn được không ạ?

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...