Truyện ngắn O. Henry (pdf up to...)

"Cô yếu quá không còn sức bật đèn hay cởi áo. Cô nằm vật xuống chiếc giường sắt, thân hình mảnh dẻ của cô hầu như không còn làm cho những chiếc lò xo đã nhão lún xuống được nữa. Và trong căn buồng tối như nhà ngục ấy, cô từ từ mở đôi mắt nặng trĩu và mỉm cười.

Vì qua cửa sổ, Billy Jackson đang rọi sáng xuống người cô, bình tĩnh, long lanh và chung thủy. Chung quanh cô thế gian dường như không còn tồn tại nữa. Cô chìm đắm vào một cái vực đen ngòm, chỉ còn lại ô vuông nhỏ bé sáng lờ mờ kia đóng khung lấy ngôi sao mà cô đã đặt tên một cách quá kỳ khôi và ôi, hoàn toàn vô hiệu quả. Chắc là cô Longnecker nói đúng. Nó chính là Gamma trong chòm sao Cassiopeia, chứ không phải Billy Jackson. Cánh tay cô mềm oặt rơi xuống.

- Vĩnh biệt Billy nhé – cô khẽ thì thào – Bạn ở xa hàng triệu dặm và bạn sẽ không hề chớp mắt lấy một lần đâu. Nhưng bạn vẫn ở nguyên tại chỗ, hầu như lúc nào ta cũng nhìn thấy được, khi ngoài đêm tối ra chẳng còn gì khác nữa để mà nhìn, có phải không? Hàng triệu dặm… Vĩnh biệt Billy Jackson!"

Em mở chỗ này để chuyên gia pdf của chúng ta nếu bỗng giành ra được chút thời gian quý báu thì làm ơn gói giúp cho chúng em một gói O. Henry, ạ.

Được thế thì chúng em cảm ơn lắm lắm.

Đã có 3 nỗi niềm tâm tư (không tính facebook),

Dương Bình Yên. bi bô...

Truyện của O.Henry à ? Nội dung muốn nói gì thế nhỉ ?

Chuyên gia pdf bi bô...

O.Henry's Short Stories bản đẹp pdf

O_Henry_Short_Stories_pdf.pdf

Anonymous bi bô...

Hơi to, mà ngon quá bác ạ. Cảm ơn bác nhiều nhiều.

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...