Lô-la




Tôi đã gặp ả trong câu lạc bộ Sô-hô Phía Nam
Nơi bạn uống sâm-panh có vị như cô-la hương anh đào
Cô-la cô-la...

Ả đã bước tới và mời tôi nhảy
Tôi hỏi tên và bằng cái giọng ồm ồm ả bảo "Lô-la"
Lô-la Lô-la...

Ồ, tôi chả phải giai vật lý nhất trên thế giới này,
Nhưng ả đã siết tôi chặt đến mức cột sống như đứt gãy
Ôi, Lô-la Lô-la của tôi...

Tôi không ngốc nhưng tôi chả thể hiểu sao
Ả bước đi giống đàn bà mà ả nói giống đàn ông
Ôi, Lô-la Lô-la của tôi...

Chúng tôi đã uống sâm-panh và nhảy suốt đêm
Dưới ánh sáng của đèn của nến.
Ả đã nhấc bổng tôi và đặt lên cặp đùi của ả,
Ả bảo "Chàng trai nhỏ, có muốn về tổ ấm cùng em?"

Ồ, tôi chả phải giai nồng nhiệt nhất trên thế giới này
Nhưng khi tôi nhìn vào mắt ả
Tôi hầu như đã mê muội Lô-la
Lô-la Lô-la...

Tôi đã đẩy ả và bước tới cửa ra
Nhưng tôi ngã xuống sàn, hai chân quỵ gối
Tôi nhìn ả và ả nhìn tôi...

Ồ, như đó là cách mà tôi muốn mình lưu lại
Tôi luôn muốn như thế bởi Lô-la
Lô-la Lô-la ...

Gái muốn thành giai, và giai muốn thành gái
Đấy là một thế giới trộn lẫn, rối mù và buồn nản
Ngoại trừ Lô-la Lô-la...

Tôi đã rời nhà chỉ một tuần trước đấy
Và chưa một người đàn bà nào tôi đã từng hôn
Lô-la đã mỉm cười, đã nắm tay tôi
Ả bảo "Có muốn làm đàn ông, chàng trai nhỏ?"

Ồ, tôi chả phải giai nam tính nhất trên thế giới này
Nhưng tôi biết tôi là ai và vui vì điều đấy
Và Lô-la cũng vậy.
Ôi Lô-la Lô-la....


Ray Davies

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...