Twilight - Ashley Michele Greene.

"Bạn có mùi hấp dẫn, tôi chưa bao giờ nhận ra trước đây."
Chương 15, trang 323.

"Nghe giống như cậu chuẩn bị chén Bella vào bữa trưa, và chúng tôi đã đến chờ cậu chia phần."
Chương 16, trang 346.

"Cái đấy sẽ không giúp được gì. Tôi có thể ngửi cô ấy xuyên qua trường."
Chương 17, trang 373.

"Hầu như cả thế kỷ Edward đã sống cô độc. Bây giờ cậu ấy đã tìm thấy bạn. Bạn không thể thấy những thay đổi mà chúng tôi thấy, chúng tôi những người đã sống cùng với cậu ấy rất lâu. Bạn nghĩ bất kỳ ai đó trong chúng tôi muốn nhìn vào những con mắt cậu ấy trong trăm năm tiếp theo nếu cậu ấy đánh mất bạn?"
Chương 20, trang 410.

"Bella, bao nhiêu lần chúng tôi phải nói với với bạn là không có sự nguy hiểm đối với chúng tôi?"
Chương 20, trang 412.

"Tôi sẽ luôn luôn nói với bạn sự thật."
Chương 20, trang 412.

"Như những con dã thú, chúng tôi có một sự thừa thãi các vũ khí trong kho vũ khí vật lý của chúng tôi - nhiều, nhiều hơn là thật sự cần thiết. Sức mạnh, tốc độ, những cảm giác bén nhạy, chưa đề cập những người trong chúng tôi như Edward, Jasper, và tôi, những người còn có những khả năng ngoại cảm. Và như vậy, như bông hoa ăn thịt người, chúng tôi một cách vật lý quyến rũ con mồi của chúng tôi."
Chương 20, trang 413.

"Cái đấy là khó trên cả hai phía - sự si mê chém giết từ một phương diện, sự đau đớn khủng khiếp từ một phương diện khác."
Chương 20, trang 414.


Ashley Greene sinh ngày 21 tháng Hai năm 1987 tại Jacksonville, Florida, là con gái của Michele, người làm việc trong ngành bảo hiểm, và Joe Greene, một lính thủy đánh bộ Mỹ người bây giờ sở hữu một doanh nghiệp kinh doanh bê tông. Cô đã lớn lên ở Middleburg và Jacksonville, và đã đi học ở University Christian School trước khi chuyển tới Trường Trung học Wolfson khi đang học lớp mười. Cô đã chuyển tới Lốt An-giơ-lét, California lúc 17 tuổi để đeo đuổi nghiệp diễn viên.

Khi học trung học Ashley đã học Tây-kôn-đô, và tham gia các lớp diễn xuất và khiêu vũ. Cô đã thắng được vài phần thưởng khi thi đấu Tây-kôn-đô.

Greene có một người anh ruột tên là Joe, vẫn sống ở Jacksonville cùng với cha mẹ họ. Ashley nói cha mẹ cô là những người hùng đối với cô. Khi Ashley không ở Jacksonville, cô nhớ Florida Gators, nhớ những bãi biển, và nhớ hơi ấm mặt trời.

Greene lúc đầu đã lập kế hoạch trở thành người mẫu, nhưng người ta đã bảo cô là cô không đủ chiều cao để làm một người mẫu trên sàn két-oắc nên thay vào đó cô tập trung học thương mại. Sau khi tham gia các lớp thương mại và diễn xuất, cô thấy yêu nghiệp diễn xuất và đã hình dung ra là cô còn thích cái đấy hơn là làm người mẫu. Ashley Greene như vậy đã tốt nghiệp trường trung học lúc 17 tuổi và đã chuyển tới Lốt Anh-giơ-lét để theo đuổi nghề diễn. Từ đó, cô đã xuất hiện như khách ở nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng, như Punk'd và Crossing Jordan.

Sự bứt phá lớn của Ashley Greene đã đến vào năm 2008 khi cô đã vào vai Alice Cullen trong phim "Twilight".

Ashley làm việc cho các công ty thời trang Vision NYC, New Englands Model Group, IMG Models, Spirit Agency, ID Models. Cô đã làm mẫu cho Feng Junk và Sutra.

Vai điện ảnh đầu tiên của Ashley trong phim "Home of the Brave".

Đã có 3 nỗi niềm tâm tư (không tính facebook),

Chim Xanh bi bô...

Mình thích nhất câu này: "Tôi sẽ luôn luôn nói với bạn sự thật."

Thích thật đấy!

Nhật Linh bi bô...

Theo tớ chưa chắc.

Chim Xanh bi bô...

Mình cũng rất là thích cái câu này "Những lúc em nói gì đó thế này "Đây là một [cái gì đó]" và không có dấu cảm ở cuối câu, thì thường cái đấy sẽ giống với cái em muốn nó là hơn là cái mà chính nó đang là... Nếu có dấu cảm thì khác!" Thích thật đấy!

Lần này ấy có chắc không, Linh ơi? :)

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...