Nhỏ và đẹp

Em bắt chước, dồn một số thứ "Nhỏ và đẹp" nhà mình thành một bản pdf.

"Vợ con, con gái bố vừa về, đẹp như tháng Năm dịu dàng, chắc hết mệt rồi… Oài, bố ơi, chỉ có bọn tam khoang tứ đốm mới vật vã ba cái chuyện thân xác bệnh tật sống chết ấy, chứ như bố, như con… bố với con có khi lại cùng là… giống như là hai sợi tóc ở trên cùng một cái đầu nào ấy chứ, tóc có tự nhìn thấy được đầu đâu? Bố mọc trước con, tất nhiên. Nếu may cái con đấy là gái đẹp nết na, thì bố con mình cứ yên tâm mọc dài đến tận mông nó, thì cũng còn thoải mái chán. Rủi mà nó là gái xấu ế, chán đời nó đi làm đầu, thì xoẹt phát, cũng nhanh thôi… mà thế thì con cũng chả khác gì bố. Kệ cụ nó bố ạ, bố con mình em là tóc, thì tốt nhất em cứ Ếch-chan-tơ cho nó đẹp đẽ bóng mượt… à, con bảo, con vừa mới thử chơi bài Ếch-chan-tơ này nhanh gấp rưỡi lên ở trên đàn pi-a-nô, hôm nào con chơi thử bố nghe xem cảm xúc có gì khác không… Vợ con á? Vầng… vẫn hơi lung tung nhưng trong sáng; tất cả những gì con cảm nhận được từ cô ấy con biết đều là thật; con thích thế… Không đâu bố, kể cả là cục đá quàng vào cổ kéo con xuống vực thì con cũng không bỏ ra. Con yêu cục đá ấy… Sâu ấy ạ… Các người sẽ không có cách nào để ra khỏi đó, cho đến khi các người đã trả đến đồng xu cuối cùng, bố vẫn đọc Phúc Âm đấy chứ? Vực là vực, nông sâu gì chả thế bố? Bố con mình, ai mà biết được những kiếp trước đã làm những gì?.."

Đã có 7 nỗi niềm tâm tư (không tính facebook),

Nhật Linh bi bô...

Làm pdf thế nào Đim-ma ơi?

Đim-ma bi bô...

Làm word xong vào gú-gồ, tìm:

pdf converter online

Nhật Linh bi bô...

Thế làm bìa + đầu + chân?

Phi Long bi bô...

Làm pdf thế nào Đim-ma ơi?

Thế làm bìa + đầu + chân?


Bảo chồng với bạn trai từ thuở thiếu thời làm cho.

Nhật Linh bi bô...

:)) Đim-ma, xong phải gửi lại để bổn nương tự bốt, ok.

Saigonnews bi bô...

Mình qua bạn đây blog bạn đẹp quá,và nhìu bài hay,cho mình copy máy bài nha.rảnh ghé qua mình chơi.

Nhật Linh bi bô...

"Mình qua bạn đây blog bạn đẹp quá,và nhìu bài hay,cho mình copy máy bài nha.rảnh ghé qua mình chơi."

"Mình qua bạn đây blog bạn đẹp quá,_và nhiều bài hay,_cho mình copy mấy bài nha._Rảnh ghé qua mình chơi.

Mình vừa qua chơi xong. Bạn Saigonnews cứ copy thoải mái.

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...