iPad


Rồi, vậy là nó tồn tại. Nói gì về tác phẩm mới nhất của Apple đây?

Đào Remarkable: Một cái iPod to. Con này công nhận trông long lanh của nó, nhưng muốn nói gì nói, đ' phải máy tính bảng. Mặc dù đương nhiên, một cái iPod to thì cũng có nhiều ưu điểm: chếch meo dễ hơn, xem phim tốt (dù không full HD)... à mới cả đọc e-book ngon phết.

Điểm phò nhất mà anh 4c không thích là Apple lần này hình như tìm cách hạn chế anh 4c theo tất cả những cách mà họ có thể. Con này nó có mọi thứ hạn chế ở iPhone và còn không có lỗ cắm thẻ nhớ và USB. Trừ phi anh có thể hack nó để chạy Chrome OS, còn không thì anh phải chuẩn bị chỉ dùng những gì Apple cho dùng. Dùng kiểu đấy cũng tốt thôi nếu 4c là chã. Anh thì đ' phải. Con này tóm lại không phải cái con mà anh muốn múc.

Nhật Linh: Tiếc nhở. Em đang định bảo bố mua thì thấy Đào Phò bảo không cắm được thẻ nhớ. Steve Jobs ơi, anh đã phụ lòng em!

Chim Xanh: Kiểu gì em cũng phải có một con, nhưng em hơi lo là nó sẽ chỉ là thêm một "phụ tùng" nữa để xách theo. Còn chưa chắc em đã cần dùng.

Lan Cải: Trông nó cool thật, "vô cùng là hết sức" thẩm mỹ, nhưng pin và màn hình thì không bằng cái Kindle của em, còn không có USB với thẻ nhớ thì không thể tiện bằng cái Mini 311 của em, mà em còn đang dùng cái iPhone 3GS nữa. Như vậy sẽ chỉ là khoảng 500 đô cho một màn hình rộng hơn, một CPU nhanh hơn một tí, và một bàn phím rời mà chắc em sẽ không bao giờ xách theo. Chắc em cứ kệ cho mọi người dùng và chỉnh sửa một hai năm, rồi mới nghĩ đến chuyện dùng.

Đim-ma: Bọn chã truyền thông nói về nó nhiều quá, nhất là bọn CNN. Bây giờ như thế này thì cái này không thay thế iPhone được vì nó không phải điện thoại; cũng không thay được iPod vì nó không "portable"; còn... thì em đang có, rất đủ các máy tính "thật", nên là em không cần một cái bảng. Em dĩ nhiên không phải một người dùng "average", nhưng cái iPad này em không thấy sẽ dùng thêm được vào việc gì. Dùng như sách điện tử có thể tốt, nhưng mọi người đã biết tủ sách da dê ở nhà em, với em sách điện tử có phải là SÁCH quái đâu.

Phi Long: Anh vốn không hay đọc quảng cáo những sản phẩm mới kiểu này, cả cái bảng này cũng thế. Không phải anh không quan tâm đến những cái nhỏ xinh này, ngược lại, anh rất quan tâm, từ khía cạnh công nghệ. Không phải anh chê Apple, ngược lại đấy luôn là một trong những gì anh yêu mến nhất. Cũng không phải anh thật sự chê cái iPad này, anh vẫn hoàn toàn tin là trước sau gì nó cũng sẽ không phụ lòng Nhật Linh. Đơn giản anh chỉ muốn nhìn nhận mọi chuyện đúng với bản chất của nó.

Quả thật anh đã bỏ ra ngoài và giơ hai tay lên trời. Nói như Đào Phò thì "Cái này đ'.. ổn!"

Như một người yêu công nghệ, anh vẫn tiếp tục bị kích động, thậm chí rất kích động. Nhưng nếu là người dùng, thì anh thấy vô cảm.

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...