Ngày hôm qua ở đây



Nếu như bạn muốn tiền trong túi
Và một cái mũ chóp cao trên đầu
Một bữa nóng trên bàn
Và một tấm chăn trên giường
Ngày hôm nay là bầu trời màu xám
Ngày mai là nước mắt
Bạn sẽ phải đợi tới khi ngày hôm qua ở đây.

Tôi sắp đến thành phố Niu Oóc
Và tôi đang rời đi trên một con tàu
Và nếu như bạn muốn ở lại phía sau
Và đợi đến khi tôi quay lại lần nữa
Ngày hôm nay là bầu trời màu xám
Ngày mai là nước mắt
Bạn sẽ phải đợi tới khi ngày hôm qua ở đây.

Nếu như bạn muốn đi tới
Nơi những cầu vồng chấm dứt
Bạn sẽ phải nói lời tạm biệt
Tất cả giấc mơ của chúng ta sẽ thành sự thật
Bạn yêu, hãy vươn lên
Và nó ở bên ngoài nơi những ký ức của bạn nằm lại.

Con đường hiện ra phía trước tôi
Và mặt trăng đang chiếu sáng ngời
Cái điều tôi muốn bạn nhớ ra
Ngay khi tôi biến mất đêm nay
Ngày hôm nay là bầu trời màu xám
Ngày mai là nước mắt
Bạn sẽ phải đợi tới khi ngày hôm qua ở đây.


Tom Waits

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...