Chuyện cười (7)

CHUYỆN CƯỜI

(Tập 07)



Một người cưỡi lừa đi lang thang trên sa mạc. Anh không đói, không khát, vì anh có một cái cái bát Thạch Sanh đầy quả ngọt.


Anh đi chơi lăng nhăng được khoảng một tuần và rốt cuộc thấy hơi bức xúc. Thêm một hôm nữa thì anh thấy không thể chịu được.


Và anh quyết định lẹo con lừa.


Anh cởi quần và đứng đằng sau con lừa. Nhưng ngay đúng lúc chim anh sắp chạm vào bướm con lừa, thì con lừa chạy về phía trước.


Hơi nản, nhưng anh vẫn quyết định thử một lần nữa. Anh đi tới chỗ con lừa, lại đứng đằng sau nó, và ngay đúng lúc chim anh sắp chạm vào bướm con lừa, thì con lừa lại chạy về phía trước.


Anh gần như thất vọng, nhưng cuối cùng vẫn quyết định thử thêm một lần nữa. Nhưng anh vừa mới nghĩ thế thì bỗng nhìn thấy một người đàn bà xinh đẹp, trần truồng, không hiểu từ đâu bỗng xuất hiện ngay trước mắt. Cô tiến lại gần con người đang choáng váng, vì ngay vừa đây thôi, anh đã tin là trong cả trăm dặm quanh đây chỉ có mình anh là người duy nhất.


Cô mỉm cười — nụ cười mê hồn — với anh và nói:


— Em sẽ làm bất cứ điều gì vì bát quả ngọt của anh.


— Bất cứ điều gì? — Anh hỏi, thật sự kích động.


— Vâng, bất cứ điều gì! — Cô trả lời.


Anh mừng rỡ:


— Giữ hộ tôi con lừa!



o0o


Giảng viên: "Bạn có thể kể tên 3 ông vua vĩ đại đã mang hạnh phúc và sự bình yên đến cho cuộc sống của mọi người?"


Sinh viên: "Thưa thày, đấy là Vua Xờ-mốc, Vua Đờ-ring, và Vua Phấc."



o0o


Một người bỏ trốn khỏi nhà tù mà y đã bị nhốt suốt 15 năm. Y đột nhập vào một căn nhà để tìm tiền và súng, và thấy hai vợ chồng trẻ ở trên giường.


Y ra lệnh cho người chồng ra khỏi giường và trói anh vào một chiếc ghế. Lúc trói cô gái vào giường y đè lên trên người cô, hôn vào cổ cô, rồi nhỏm dậy và đi vào buồng tắm.


Lúc y ở trong đó, người chồng bảo vợ: "Em ơi, thằng này là tù vượt ngục, hãy nhìn quần áo nó mà xem! Nó chắc ở trong tù đã lâu và đã nhiều năm không được gần gũi đàn bà. Anh đã nhìn thấy nó hôn cổ em như thế nào. Nếu nó muốn lẹo, em hãy để nó lẹo, đừng chống cự, đừng la hét, hãy làm bất kỳ chuyện gì nó bảo. Hãy thỏa mãn nó không quan trọng là nó làm em buồn nôn đến đâu. Thằng này nhiều khả năng rất nguy hiểm. Nếu nó nổi nóng, nó sẽ giết chúng ta. Dũng cảm lên, em yêu. Anh yêu em."


Người vợ trả lời...






Cả chùm "Chuyện cười (7)":

http://www.mediafire.com/?5vwnwhcdz6e28aa

http://www.megaupload.com/?d=SXU3NYXQ

Đã có 2 nỗi niềm tâm tư (không tính facebook),

Anonymous bi bô...

Người vợ trả nhời: "Nó nói với em là nó là đồng tính nam"

Anonymous bi bô...

Tội phạm ghé vào tai nạn nhân để tâm sự "tao là đồng tính nam"???

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...