Đánh Gái - Ước mơ của Đào Phò

Toà án Tối cao Các Tiểu Vương Quốc Ả-rập Thống Nhất đã phán quyết là một người có quyền đánh vợ và con anh ta miễn là không để lại các thương tích vật lý.


Tòa đã phán quyết như vậy trong vụ một người đã tát vợ và cô con gái 23 tuổi của anh. Cô vợ đã bị sứt môi và lung lay răng.


Thẩm phán Pha-la An Ha-giê-ri đã xác nhận quyền của người chồng và đã nói: "Mặc dù luật pháp cho phép người chồng dùng quyền của anh ta để giữ kỷ luật trong gia đình, anh ta phải tuân theo những giới hạn của luật này."


Nhưng ông, tuy nhiên, lại không tán thành với việc đánh một đứa trẻ trưởng thành.


Tòa đã xử người chồng phải nộp một số tiền phạt: 500 đi-rờ-ham (đồng ả rập, 500 đi-rờ-ham bằng khoảng hơn 130 đô), không phải vì việc đánh mà vì việc làm sứt môi và lung lay răng.


Quyết định của tòa đã được các học giả và các viện sĩ hàn lâm Mu-xlim hoan nghênh.


Tiến sĩ A-mét An Cu-bai-xi, hiệu trưởng trường Đại học Tổng hợp Bác-đát đã nói: "Nếu một người vợ làm một điều gì đó sai, người chồng có thể gọi cảnh sát, nhưng có khi cô ta không phạm một lỗi nghiêm trọng hoặc người chồng không muốn để những người khác biết việc trong gia đình mình, nếu nó không tốt cho gia đình. Trong trường hợp này, việc đánh vợ là một lựa chọn tốt hơn."


Kinh Cô-ran, một cách rõ ràng, cho phép một người chồng đánh vợ và không đề cập đến chuyện phải tránh gây thương tích.


Ở phần 4-34, kinh viết: "Những người đàn ông là những người phải cưu mang những người đàn bà vì Thánh A-la đã làm ra họ nhiều ưu điểm hơn những người kia và vì họ đã bỏ ra tài sản của họ; những người đàn bà tốt là những người biết vâng lời, và đối với những người đàn bà mà liên quan đến họ bạn sợ họ đào ngũ, hãy quở mắng họ, và hãy bỏ họ một mình ở chỗ ngủ và hãy đánh họ; rồi nếu họ nghe lời bạn, đừng tìm cách phản đối họ; tin rằng Thánh A-la là Cao Cả và Vĩ Đại." (Sa-ki)

Đã có 5 nỗi niềm tâm tư (không tính facebook),

BeBo bi bô...

Kinh Cô - ran gì mà kỳ vậy, thật quái đảng.

Đim-ma bi bô...

Yến Lan bi bô...

"Gần mực thì đen!"

Em khẩn thiết đề nghị bác Phi Long xem xét chi tiết lại mối quan hệ "Đim-ma - Đào Phò". Dường như xã hội loài người đang đứng trước nguy cơ đánh mất thêm một người chồng, người cha tốt!

Phi Long bi bô...

Lan ơi Lan, anh xin lỗi em, nhưng thật thà mà nói... 8-(

ChoiBlogs.blogspot.com bi bô...

hehe, chuyện này hơi bị hàiz

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...