Hạnh phúc?

Tôi còn hạnh phúc được không?


Yêu là một thứ phức tạp vô cùng. Dù lời yêu không khó đánh vần. Nhưng mọi người luôn làm nó phức tạp đến vậy. Hay chỉ là tôi có vấn đề như vậy trong quan hệ? Hay anh đã không phải người ấy và chúng ta đã gặp nhau không đúng lúc?



Tiền là vấn đề hàng ngày. Không có tiền, hôn nhân có thể kéo dài không? Không có tiền, lấy nhau sao được? Lập gia đình xong cần phải xây dựng nó. Không có tiền mua tã, mua sữa? Rồi cái gì tiếp theo? Cãi nhau và đánh nhau. Rồi sao nữa? Ly dị???


Hay tôi "vật chất" quá? Nhưng, tôi thà đối mặt trực tiếp ngay lúc này còn hơn để tới lúc sự đã rồi. Tới lúc đó sẽ thương tổn nhiều hơn.


Các cặp đang yêu nhau ơi, đừng để bạn trai luôn luôn trả tiền. Đừng coi anh ấy như chiếc máy ATM. Không có gì sai khi các quý cô trả tiền vé hoặc tiền ăn. Trừ phi anh ấy hoặc "bố cháu" giàu như Bill Gate.


Còn một cô gái đang đau khổ? Phải sống tiếp thôi. Đấy là cuộc sống và các giai đoạn của nó. Chúng ta có thể làm gì được? Số phận chơi trò chơi của nó? Vì thần ái tình muốn bạn gặp không phải "người đó" trong cuộc đời? Đã mấy tuổi rồi? Có ai không từng đau khổ không?




Thời gian chữa lành mọi vết thương. Mọi chuyện đều sẽ thay đổi. Bánh xe may mắn vẫn quay. Những chu kỳ của cuộc sống và của trái tim sẽ nối tiếp nhau.


Thành thật thì tôi đang bị một nỗi ám ảnh vu vơ. Hay tôi ngốc?


Nếu người ấy là của bạn, hãy để người ấy đi. Nếu người ấy quay lại. Người ấy là của bạn.

Đã có 5 nỗi niềm tâm tư (không tính facebook),

Unknown bi bô...

"Thời gian chữa lành mọi vết thương."
Jesus Christ! Chúa của con ơi! Bị thương mà thế này, 0_O, thì cả đời con, vậy là lúc nào cũng luôn trong tình trạng ốm đau oặt oẹo cả!

PS: Nissan?

Thanh khâm bi bô...

Em check nhờ trong này phát...

Thanh khâm bi bô...

@All: Ặc, sao em đăng bên này thì được, mà đăng bên kia lại toàn mất ngay? Tí nữa em thử đăng lại bên kia.

À quên,

@Thanh Thư: Em nghĩ thời gian chả có chữa lành cái gì đâu, bác Thư à! Hoặc "chữa lành" ở đây phải hiểu theo một cách nào đó khác... Thời gian, thực tế nhá, làm chúng ta già cỗi, nguội lạnh dần đi cả về bên trong lẫn bên ngoài. Đến cái lúc xập xệ, chiều tàn bóng xế đấy mà, thương tổn có lớn bằng nào cũng sẽ chả xi nhê gì, như nhau hết cả thôi! Thành ra bác vẫn còn thấy mình đau khổ, hay bất hạnh gì đấy, thì chứng tỏ là bác vẫn còn trẻ trung cả về bên trong lẫn bên ngoài. Như thế bác nên mừng cho mình mới phải chứ nhỉ?

Đim-ma bi bô...

Bài của chị Thanh khâm em vừa kiểm tra, thấy ở trong "spam" mấy cái liền, theo lô-gích, em đã cởi cái đầu tiên ra.

Ps: Có lần bác Đào Phò giải thích cho em comment của anonymous nếu có đường link thì hay bị lọc. Nhưng bốt kia không có đường link, nên em cũng không biết tại sao.

Thanh khâm bi bô...

Cảm ơn Đim-ma xem hộ mình nhé!

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...