Bom nổ ở sân bay Domodedovo

Đã xuất hiện một giả định mới về việc ai đã có thể gây ra vụ nổ ở sân bay Đa-ma-đê-đốp-vơ.

Theo tin của In-tơ-phách, vụ công kích có thể được thực hiện bởi một người đàn bà đánh bom tự sát, người đã đem theo chất nổ trong hành lý. Trước đó, đã có những thông tin về việc đã tìm thấy những phần cơ thể còn lại của một người được đoán là tên khủng bố, một người đàn ông với ngoại hình Ả-rập.

"Một người lúc đó ở không xa chỗ phát nổ nói rằng đã nhìn thấy hành lý của một người đàn bà mặc y phục màu đen (trông giống như đàn bà hồi giáo) phát nổ."

Kết luận ngay ai là người đứng sau vụ công kích ở sân bay Đa-ma-đê-đốp-vơ hiện tại chưa thể. Tuy nhiên Chủ tịch Ủy ban Chống khủng bố Quốc gia (NAC) Nhi-ca-lai Xin-txốp trong buổi phát trên kênh truyền hình "Nước Nga 24" đã tuyên bố rằng "điều kiện an ninh ở sân bay Đa-ma-đê-đốp-vơ đã không đảm bảo, nếu không vụ tấn công khủng bố có thể đã không xảy ra".

Máy phát hiện kim loại ở sân bay Đa-ma-đê-đốp-vơ được thiết lập quá ít. Và ở chỗ có máy, thì không phải tất cả các máy đều trong tình trạng hoạt động. "Thực tế khu vực sân bay có thể ra vào tự do, và bất kỳ ai cũng có thể mang vào đấy một túi hành lý mà tránh được sự kiểm soát," - đại diện của NAC cho biết.






Tắc-xi đòi tăng giá chở mọi người khỏi sân bay,

thông tin tại chỗ của người Nga trên twitter, những người tình nguyện,

danh sách người bị nạn, các số điện thoại nóng...

Đã có 3 nỗi niềm tâm tư (không tính facebook),

Đim-ma bi bô...

Bổ xung thông tin (video): Tắc-xi đòi tăng giá chở mọi người khỏi sân bay, thông tin tại chỗ của người Nga trên twitter, những người tình nguyện, danh sách người bị nạn, các số điện thoại nóng...

Unknown bi bô...

Dme bọn taxi chó quá!

Phi Long bi bô...

Tắc-xi đòi tăng giá chở mọi người khỏi sân bay...

Người Liên Xô ngày xưa có thế này đâu?

Goóc-ba-chốp chính là tội đồ lịch sử!

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...