Video: Bà Trần Thị Thảo chửi bọn tay sai bán nước

Người đàn bà trong tổ chặn dân xấu hổ che mặt trước ống kính.

Bị chặn không cho xuống đường, bà Trần Thị Thảo chửi bọn an ninh, dân phòng làm tay sai cho giặc Tàu

17-7-2016


Sáng 17/7 bà Trần Thị Thảo và con gái dự định đi biểu tình nhưng đã bị an ninh, tổ dân phố, hội phụ nữ, dân phòng, Mặt trận Tổ quốc… ngăn lại. Không nén nỗi bực tức, bà đã chửi những kẻ này, cho rằng chúng làm tay sai cho Trung Quốc. 

 ...

Tiên sư cha chúng mày chứ! Về già rồi thì ở nhà với con với cháu, tìm những việc làm chính đáng, để phục vụ nhân dân, phục vụ tổ quốc, đây chỉ toàn đi bám theo cái lũ bán nước! … Tiên sư cha chúng mày! Ngày hôm nay tao không đi ra được Bờ Hồ biểu tình chống TQ xâm lược, tao chửi chúng mày từ giờ đến trưa luôn!”

“Là người dân VN phải hiểu và phải biết nhục chứ! Cam tâm làm nô lệ cho Tàu mà không biết nhục? Cả thế giới người ta lên án, cả Tòa án Trọng tài Quốc tế người ta lên án… mà đến bây giờ chỉ có một lũ tay sai VN đi bênh cho Tàu. Không biết nhục! Tiên sư cha chúng này! Bà không sợ đâu”.

“Lịch sử sẽ lên án chúng mày, cả một chế độ thối nát, từ trên xuống dưới! Trong khi lãnh đạo vơ vét tiền của dân để mang sang Mỹ, cho con du học, mua nhà bên Mỹ, gửi tiền Obama, gửi tiền ở Thụy Sĩ, trong khi đó thì một lũ… coi như xài ba đồng bạc lẻ, tiền lương chết đói không đủ nuôi vợ con thì đi canh gác suốt ngày, Chủ Nhật nào cũng đến, còn treo cái biển kia, cái biển kia là cáo phó bố mẹ chúng mày chết?”. 


(Bài viết của tác giả Xuân Nguyên)

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...