Vạch trần ổ ma cô chuyên lừa đảo trong đài VTV


Luân Lê

DỐI TRÁ

VTV đã lấy tiền thuế của dân và đưa cô Lê Bình sang tận Syria để làm một bộ phim tài liệu với tên gọi: Ký sự Syria, Góc nhìn từ phía trong cuộc chiến.

Thật không may, đến nay người ta đã tìm ra được một bộ phim tài liệu được thực hiện từ tháng 08/2014 bởi các phóng viên người Nga, và điều đặc biệt là nó giống gần như tất tần tật các nội dung, phân đoạn, hoạt cảnh, lời dẫn với ký sự mà cô Lê Bình đã ba lần hút chết mới dựng lên được.


Khi sự dối trá đã trở thành một thói quen và là sự thật hiển nhiên trong lòng một xã hội, người ta sẽ không còn niềm tin vào bất kể thứ gì người ta nhìn thấy hay nghe được nữa.

Lấy tiền thuế của dân, mà rồi đưa cho một con người sang Syria làm những thứ mà chính cô ta còn "không biết nó (tức cuộc chiến đó) thực sự là gì".

Và thật trớ trêu, là người ta phải lắc đầu, khi nhìn cái cảnh cô ta mang theo túi xách, nữ trang, đeo kính râm, đội nón và mặc áo sáng màu, quần bò đứng khóc rưng rức giữa nơi mà cô ta đặt tên là "chiến trường khốc liệt" một cách thản nhiên không run sợ.

Xúy Vân giả dại cũng không bao giờ đỉnh cao bằng diễn xuất của những phóng viên với tâm hồn nhân loại rộng mở nhưng không bao giờ nhỏ một giọt nước mắt nào cho những người dân khốn khổ đang phải giành giật sự sống từng ngày "trong những cuộc chiến thực sự khốc liệt đang diễn ra trong lòng đất nước của chính mình".


*

*     *


"Lê Bình thân mến!

Tôi tình cờ được xem clip dưới đây vào khoảng tháng 11/2014, được thực hiện bởi một nữ nhà báo ngưới Nga thuộc kênh truyền hình 24 Nga. Khi phóng sự của Lê Bình chỉ mới đi chiếu được khoảng 10' tôi đã ngờ ngợ ra rằng, cái phóng sự này mình đã xem ở đâu đó... Mất chút công sức tìm kiếm, cuối cùng thì tôi cũng tìm lại được cái clip đã xem năm xưa. Lạ lùng là nó chả khác kịch bản của Lê Bình là bao nhiêu, ngoại trừ việc clip này được thực hiện 8/2014. Tất cả trong clip, từ các phân cảnh hút chết (nữ phóng viên này còn bị đạn bắn ngay gần mặt, xém chút nữa là chết thật...), các cảnh quay về tội ác của IS thực tế hơn nhiều, cảnh đi trong địa đạo rồi đột nhiên ngừng lại "Suỵt... IS ở ngay trên đầu chúng tôi", tất cả, đều giống với kịch bản của Lê Bình. Thậm chí, đến câu chuyện tàn nhẫn về việc IS mổ bụng thai phụ, lấy thai nhi cắt đầu rồi đá bóng... cũng không khác trong clip của Lê Bình. (Chỉ khác người đàn ông kể chuyện là 1 tay lính quân đội chính phủ SAA)...

Có lẽ Lê Bình và mọi người nên xem clip dưới đây thì sẽ thấy rõ hơn...

Trân trọng!"

Nguồn: Otofun


*
*     *

 


(Bài viết của tác giả Xuân Nguyên)

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...