Du đông

Năm mới papa cho em đi chu du cùng, hôm trước đi qua một “địa điểm lịch sử” em nhớ có liên quan đến một thiên tùng xẻo ngày xưa của Đào Phò nhà mình, em gú lại ít tư liệu, cóp-bết vào đây để bác Phi Long xem, có khi có chuyện hay để đọc.

mgr1: Độ bóng đá thì cứ theo trái tim mách bảo, nó mới sướng. Đội mình được thì niềm vui tăng gấp ba gấp năm, mà thua thì cũng như là một sự góp phần chia sẻ, thế khi xem nó mới cảm hứng. Chứ còn nếu mục đích chỉ là đánh bạc kiếm chác thì em giới thiệu các bác sang mẹ môn đua ngựa, nhoằng phát xong, tiền về ngay mà đỡ lăn tăn.

Đợt này em bắt Nga ngay từ trước giải, 42/1. Lý trí thì bảo đéu thể nào mà ăn được đâu, nhưng mà cứ đặt thôi. Chỉ cần nghe quốc ca Nga cử lên, xem các bạn tung hoành trên sân như thấy lại hình ảnh của CCCP hoành tráng ngày xưa, thế là thấy ấm lòng rồi. Tiền chỉ là chuyện lẻ tẻ.


Đào Phò:
Em hoàn toàn đồng cảm bác mgr1 em cái chiện "có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu" ở trên, thế thì mới đúng là bằng hữu.


Cơ mà giờ chỉ có mỗi cái chiện là đè0 gì em bác lần này trót "góp phần chia sẻ" hơi bị cởi cbn mở quá, thành thử ra là giờ còn nhõn bộ quần áo đang mặc trên người cả chỗ ở đã trả xiền đến hết tuần này, đang online bằng một cái desktop công cộng tên là cái đé0 gì NEC to đé0 tả sợ nó có ki lốc ki liếc nên là đé0 dám dùng nick admin xịn, đăng ký tạm nick này vào chơi hoành tráng.


Ps - Quả này mà đồng bọn nó đé0 kíu nét kịp không khéo ra đường mẹ.


mgr1:
Hé hé, em cũng đi Wien xem 1 trận vòng bảng, tiếc là trận này lại không đi chứ không thì cho bác Đào bám càng. Mà nói thế thôi chứ nghe bác Đào nói mấy câu là thấy có vẻ không kết bóng đá lắm. Có nhẽ đâu lại cuồng đến mức còn mỗi bộ quần áo thế?


Đào Phò:
Thì bác bảo, giờ gái bác mê say gắn bó mà nó lại đé0 xinh lắm, xong rồi tự nhiên, thế đé0 nào, bụp phát, nó bèn lọt mẹ vào trung kết hoa hậu hoàn vũ, hỏi bác có còn nghĩ ngợi gì nữa không?


Nga luộc hộ Đức nhợn thằng Villa mà lực TBN vẫn khủng quá, em cũng thiên về giả thiết là thằng này sẽ vô địch.


Ps - Kiểu này chung kết xong mẹ rồi mà xiền chưa tới, đến phải lẹo xã giao con admin để nó cho ở dấn.


Dme... cái Windows này chữ nó cứ lởm chà lởm chởm nhức mắt đé0 tả.


Nắng sớm:
Khỉ, bác Đào em thế nào mà nick kia đâu sao phải dùng con nick Đào mới nhìn bựa thế


Đào Phò:
Mác fò em các anh Páp li tren ko cả A sha vin làm mất mẹ rồi, giờ đang dùng một con NEC công cộng sợ có ki lốc nên đé0 dám dùng nick kia vừa mới phải rec con nick hoành tráng này.


...

Đào Phò:
Hờ hờ... hôm nay sớm tinh mơ em đang ngủ mê say bỗng thấy mặt bị buồn buồn bèn tỉnh dậy thì thấy bạn admin bạn đang ngồi cạnh cúi xuống để mấy sợi tóc vàng cù cù vào mặt em, bên cạnh thì có một khay cà fê cả bánh mứt anh đào thơm phưng phức, em bèn độn gối ngồi dậy xong rồi em ví bạn vừa chén vừa chiện trò hết sức là vui vẻ. Em bảo bạn là ấy ơi tớ bi giờ thì lại rủng cbn rỉnh rồi ấy yên tâm lớn đê. Bạn bảo là chơi với người tử tế thì có gì đâu mà không yên tâm. Bạn này lớn hơn em gần 02 tuổi hồi "trẻ dại" đã trót lấy chồng xong lại bỏ ngay chưa con cái gì bạn bảo là em với bạn hợp chiện bạn thích người "nhiều nội dung" như em...


Lúc bạn bẹo má em xong rồi dọn cà fê bạn hỏi em lúc nào thì té, em bảo giờ rủng rỉnh rồi thì cứ thong thả xả hơi thêm tí chắc khoảng tuần gì đó rồi thì chiển nước, bạn chỉ cái laptop ở trên bàn bảo em là máy bạn mang ở nhà đến còn ở đây thì lấy mà dùng chứ dùng NEC công cộng trông nó tồi tội. Em hỏi là "tê" bao nhiêu đấy, bạn bảo 43 em bảo hay quá...


Bạn bưng khay cà fê mở cửa định bước ra thì bỗng dừng lại, quay lại phía em, nhưng mà mắt thì nhìn xuống đất, bạn diễn đạt hơi trúc trắc một chút, là tuần tới nếu như mà có ngủ với nhau thì bạn có một yêu cầu nho nhỏ là đừng dùng bao cao su...


Em chưa kịp nói gì thì bạn đã đi ra. Có máy IBM nguồn đáng tin cậy em lại thoải mái dùng nick admin xịn.

Mới có mỗi một bạn phát biểu (không tính facebook),

Anonymous bi bô...

Thank em NL.

Mấy thằng Thăng Long cũ này đúng là hào khí ngút giời! [icon-lăn-lộn]

Thương nỗi anh hùng đâu vắng tá,
Tiếc thay dấu vết luống còn lưu.

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...