Michael Jackson - Gone too soon...

Em vừa đọc bài này trên vnexpress, về Michael Jackson, theo kiểu đưa tin "Thân thể Michael Jackson chi chít lỗ chích" như thế, em ngại độc giả có thể sẽ có những hình dung không thật đúng về anh Michael, quần chúng thì kệ họ, nhưng em thấy có trách nhiệm bổ xung thêm thông tin ở đây, để độc giả nông nổi Đào Phò nhà mình không bị những hình dung sai lầm và tiêu cực.

Những vết chích nhiều, nhưng không phải cứ chích là phải "chích" ngay một cái gì đó vào người. Người như anh Michael, để "chích" được thuốc giúp anh ngủ vào người, thì cũng phải chích tương đối để tìm được mạch. Sau đấy, trong những nỗ lực để cứu anh, các bác sĩ - "các" bác sĩ nhá - cũng đã phải "chích" tiếp, cũng với số lượng tương đối: những vết to ở cổ là để cố đưa đồ vào mạch ở cổ, những vết ở chân là để cố đưa ống dò vào...

Tài liệu 12 trang 1, tài liệu 13 trang 1-2 chương cuối báo cáo khám nghiệm tử thi đã ghi rõ:

"Ngoài benzodiazepines (diazepam, midazolam) mà Murray đã cho Jackson dùng, cộng thêm propofol, chút ít lidocain thông thường được dùng cùng với propofol để giảm đau lúc tiêm, và ephedrine được dùng để tăng huyết áp sau khi dùng propofol, không có những loại thuốc lạ khác được tìm thấy trong thân thể của Jackson."


Murray có đi tù hay không, em cũng không quan tâm, em chỉ yêu quý hình ảnh anh Michael Jackson.

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...