Đầm Nước Trong Veo (bài hát mới 2019)

ĐẦM NƯỚC TRONG VEO
Nhạc Nga
Lời Việt: Minh Ca


1.
Trong mỗi một người chúng ta, trên thế gian có một nơi; -
Nơi ấy chúng ta tìm về để được một lát chỉ mình ta với ta,
Nơi ấy ký ức trong ta như những dòng chữ trên phong bì thư,
Vực dậy trái tim, khi nó không còn sức lực.

Điệp khúc:
Đầm nước trong veo, những cây liễu xanh xanh hiền lành,
Như lũ con gái hơi rụt rè đang lặng lẽ soi gương.
Đầm nước trong veo, giấc mơ xanh bao đời, —
Bến bờ xa lắc tuổi thơ tôi, nơi có tiếng đàn ắc-coóc-đê-ông.

2.
Và tôi đang vội đến đó, — nơi ngập tràn ánh sáng bình an;
Những chiếc thuyền đang bơi, như những vết đốm trên mặt trời.
Từ nơi ấy chúng ta đã đi vào vòng xoáy thời gian...
Và tôi đã lại ở đây, và em bây giờ sẽ trở về ngay...

Điệp khúc...

3.
Một lần nào đó... sẽ có một lần, quen chân em bước qua đại lộ;
Và trong trí nhớ của em, chúng ta có lẽ là sẽ gặp nhau.
Và mặt nước lại làm tấm gương soi những khuôn mặt quen;
Làm dịu trái tim, làm dịu tinh thần bất an,..

Điệp khúc...

4.
Trong mỗi một người chúng ta, trên thế gian có một nơi; -
Nơi ấy cùng với tháng năm, càng quý hơn, càng gần hơn;
Nơi ấy ta thở dễ hơn, nơi ấy trong lành, bình an;
Làm cho ta trong chốc lát, được hạnh phúc hơn, được trẻ trung hơn,..

Điệp khúc...


An-bom TRUYỆN CỔ TÍCH

1. Một Lần Ngoài Phố

2. Đầm Nước Trong Veo

3. Người Mà Như Em

4. Xin Cho Tôi
5. Truyện Cổ Tích

6. Tôi Đã Hỏi Cây Tần Bì

7. Hãy Sống Giùm Tôi
8. Quả Cầu Màu Phân Ngựa

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...