Chuyện cười (11)

CHUYỆN CƯỜI

(Tập 11)






Một cô gái vào một quán rượu.


— Cho tôi một Giắc Đa-ni-en (uýt-ki) gấp ba.


Ba-ten-đơ đưa một Giắc Đa-ni-en gấp ba, cô gái lùa một phát hết.


Cô lùa liên tục năm phát nữa như thế, say đến gần như bất tỉnh, và tất cả anh em trong quán rượu vật cô ra chén thỏa thích.


Tối hôm sau, cô gái lại tới quán rượu.


— Cho tôi một xuất gấp ba Giắc Đa-ni-en (uýt-ki).


Ba-ten-đơ đưa một Giắc Đa-ni-en gấp ba, cô gái lại lùa một phát hết.


Cô lại lùa liên tục năm phát nữa như thế, say đến gần như bất tỉnh, và tất cả anh em trong quán rượu lại vật cô ra chén thỏa thích.


Tối hôm sau, cô gái lại tới quán rượu tiếp.


— Cho tôi một Tê-ki-la gấp ba.


— Tôi đã nghĩ cô sẽ uống Giắc Đa-ni-en... — Ba-ten-đơ cười cười.


— Thế thôi... Dạo này uống Giắc Đa-ni-en không hiểu sao lại thấy đau bướm.



o0o


Một người nông dân ngồi ở quán rượu trong làng và uống liên tục. Một người khác vào quán, thấy thế hỏi:


— Hây, sao lại say bí tỉ trong một ngày đẹp trời như thế này?


— Có những thứ cậu không thể giải thích!


— Vậy cái gì đã xảy ra... kinh khủng lắm? — Người kia hỏi, ngồi xuống bên cạnh.


— Ờ.., hôm nay tôi đã ngồi cạnh con bò cái, và vắt sữa. Đúng lúc xô đầy, thì nó co cẳng trái, và đá đổ...


— Tưởng gì!.. Thế thì hơi đen thôi, chứ chưa phải là rất xấu.


— Có những thứ cậu không thể giải thích!


— Vậy còn chuyện gì nữa?


— Tôi tóm cẳng trái của nó và trói vào cột bên trái...


— Rồi..?


— Ờ.., tôi lại ngồi xuống và tiếp tục vắt sữa. Vừa đầy xô, nó lại co cẳng phải, và đá đổ.


— Thêm phát nữa? — Người kia cười.


— Có những thứ cậu không thể giải thích!


— Thế... rồi anh làm gì tiếp?


— Tôi tóm cẳng phải của nó và trói vào cột bên phải...


— Rồi..?


— Ờ.., tôi lại ngồi xuống và vắt sữa tiếp. Vừa đầy xô, con bò đần độn lại lấy đuôi quất đổ cái xô.


— Hừm... — Người kia gật đầu.


— Có những thứ cậu không thể giải thích!


— Rồi... anh lại làm gì tiếp?


Ờ...






Cả chùm "Chuyện cười (11)":

http://www.mediafire.com/?4gr4duqj8q9151i

http://www.megaupload.com/?d=3RV6UTW0

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...