Chuyện cười (6)

CHUYỆN CƯỜI

(Tập 06)



Lúc 13 tuổi, tôi hy vọng đến một ngày tôi sẽ có một cô bạn gái vú to.


Lúc 16 tuổi tôi đã có một cô bạn gái vú to, nhưng cô ấy lại ít đắm say, nên tôi đã quyết định tôi cần một cô gái nhiều đắm say.


Trong trường đại học tôi đã hẹn hò một cô gái nhiều đắm say, nhưng cô ấy lại đắm say quá. Tình yêu đã giống như phim tình cảm hô-li-út, luôn đầy nước mắt, và nữ nhân vật chính luôn có xu hướng tự tử vì tình. Nên tôi đã quyết định tôi cần một cô gái vững vàng.


Lúc 25 tuổi tôi đã tìm được một cô gái rất vững vàng, nhưng cô ấy lại nhạt nhẽo. Mọi thứ ở cô hoàn toàn có thể đoán trước được, và chưa bao giờ cô bị kích động về bất cứ chuyện gì. Cuộc sống trở nên rất trì độn đến nỗi tôi đã quyết định là tôi cần một cô gái kích động một chút.


Lúc 28 tuổi tôi đã tìm được một cô gái kích động, nhưng tôi không thể duy trì quan hệ với cô. Cô luôn nhảy từ thứ này sang thứ khác, không bao giờ dừng lại đủ lâu ở bất cứ thứ gì. Cô làm mọi thứ mạnh mẽ đến mất trí và làm tôi khốn khổ hơn là hạnh phúc. Cô đã là niềm vui tột cùng vào lúc ban đầu và rất mạnh mẽ, nhưng lại vô phương hướng. Nên tôi đã quyết định tìm một cô gái có một hoài bão thật sự nào đó.


Khi bước sang 30 tuổi, tôi đã tìm được một cô gái thông minh, nhiều hoài bão, và vững vàng trong cuộc sống, nên tôi đã cưới cô. Cô có nhiều hoài bão đến nỗi cô đã ly dị tôi và đã lấy hết mọi thứ mà tôi sở hữu.


Bây giờ tôi đã già hơn và khôn ngoan hơn, và tôi đang tìm một cô gái vú to.



o0o




Một Cha Cố và một Hòa Thượng đến tham gia một trò chơi trên đài truyền hình. Sau khi trả lời xuất sắc tất cả các câu hỏi, hai người gặp nhau ở vòng chơi cuối cùng. Mỗi người trong ba phút sẽ phải làm một bài thơ có từ "Timmuktu", — tên một thành phố ở Châu Phi.


Cha Cố bắt đầu trước với quả ngọt nguồn cảm hứng của ông:


Tôi là Cha Cố cả cuộc đời

Không con, không vợ, thật đơn côi.

Tôi đọc Kinh Thánh, toàn Kinh Thánh,

Trên đường tôi tới Timmuktu.


Cả trường quay lặng đi, và có những tiếng phụ nữ khóc, bài thơ đã gây ra một ấn tượng vô cùng sâu sắc, và vị Cha Cố dường như đã cảm thấy hương vị ngọt ngào của chiến thắng.


Nhưng đến lượt Hòa Thượng, cùng với kiệt tác hấp dẫn của ông:


Khi Tim và tôi tới Brít-ban-ne.

Gặp ba cô gái rẻ như bèo.

Ba cô, mà chỉ có hai đứa,

Nên tôi múc one, Tim-múc-two.



o0o




Một giáo sư pháp y danh tiếng giảng bài cho một lớp sinh viên. Vừa mân mê đầu vú xác chết của một cô gái trẻ, ông vừa nói với cả lớp:


— Có hai điều không thể thiếu khi làm nghề này. Thứ nhất, các bạn phải không sợ. — Vừa nói, ông vừa chọc ngón tay vào bướm xác chết, rồi liếm ngón tay. — Bây giờ các bạn cũng phải làm như tôi.


Sau vài phút im lặng nặng nề, cả lớp lần lượt làm theo.


— Thứ hai, — giáo sư tiếp tục...






Cả chùm "Chuyện cười (6)":

http://www.mediafire.com/?bosb3kmglclg4kn

http://www.megaupload.com/?d=7RQ3NLU5

Đã có 3 nỗi niềm tâm tư (không tính facebook),

TLer bi bô...

Masha tối hay đàn đúm nên đến lớp hay ngủ gật. Một lần Masha đang ngủ thì cô giáo hỏi cả lớp: "Các em, ai đã tạo ra vũ trụ? "

Vôva ngồi sau lấy một cái kim đâm mạnh vào mông Masha, Masha giật mình kêu: "Chúa toàn năng!!!"

Cô giáo: "Rất tốt Masha."

Lần sau. "Các em, ai là vị chúa tể, là đấng cứu thế của chúng ta?"

Vôva lại đâm kim vào mông Masha, Masha kêu: "Giê-xu Krít-xtô!!!"

Cô giáo: "Rất tốt Masha."

Lần tiếp theo. "Các em, Êva nói gì với Ađam sau khi sinh người con thứ 23?"

Masha hét: "Nếu mày chọc cái của nợ ấy vào tao một lần nữa, tao sẽ bẻ nó ra và đâm vào đít mày!!!"

Anonymous bi bô...

Bốn anh em sống cạnh nhà em cao khác nhau. Cả bốn thằng cao trung bình 74 inxơ, ba thằng đầu cao khác nhau 2 inxơ, thằng thứ ba và thứ tư cao khác nhau 6 inxơ. Hỏi mỗi thằng cao mấy inxơ?

Anonymous bi bô...

Một gia đình có một số trẻ con. Mỗi cậu bé trong gia đình này có số chị em bằng số anh em còn mỗi cô gái trong gia đình này có số anh em nhiều gấp đôi số chị em. Hỏi gia đình có bao nhiêu con trai và bao nhiêu con gái.

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...