Pút-tin: Tham lam và vô trách nhiệm!



Chữ viết ở những bức vẽ trên tường: lời bài hát
"Hãy để mặt trời luôn chiếu sáng"



Hãy để cho luôn có mặt trời
Hãy để cho luôn có bầu trời
Hãy để cho luôn có mẹ
Hãy để cho luôn có em
Thủ Tướng Pút-tin bất ngờ đến Tác-ta-ri-a, nơi con tàu "Bun-ga-ri" bị đắm trên sông Vôn-ga, khi một cơn sóng to đánh vào mạn tàu.

"Có rất nhiều nạn nhân, đã có nhiều trẻ em bị chết đến như vậy, đấy là một điều khủng khiếp, là các vị trả một cái giá như vậy vì sự vô trách nhiệm, cẩu thả, tham lam, và vi phạm lớn về an ninh" Thủ Tướng nói.

Theo Bộ Tình trạng khẩn cấp Nga, đã tìm thấy 113 thi thể, trong đó có 27 trẻ em, 79 người đã được cứu. Theo các nguồn tin khác nhau trên con tàu hai tầng đã có khoảng 192 đến 209 người. Con tàu được trang bị chỉ để chở 140 người.

Thủ Tướng Pút-tin đã đến Ka-dan, thủ phủ của Tác-ta-ri-a, để tham gia vào công việc của Chính phủ, điều tra về vụ tai nạn trên sông Volga.

"Làm sao lại có chuyện, là một công ty, không có giấy phép hoạt động, lại có thể làm việc một cách yên ổn? Làm sao vé lại được bán ở bến cảng? Ai cho phép làm như vậy? Làm sao bến cảng lại có thể hợp đồng với công ty này, nếu như nó không được phép tiến hành hoạt động kinh doanh? Các cơ quan có trách nhiệm đâu?" Thủ Tướng đã hỏi một loạt các câu hỏi tu từ.

Theo các thông tin đã được xác định, con tàu "Bun-ga-ri", được đóng năm 1955 ở Tiệp Khắc, "không có giấy phép để chở hành khách, động cơ bên trái không hoạt động, và boong tàu đã bị quá tải."

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...