Osama Bin Laden đã chết?


Reuters, Thứ Hai ngày 2 tháng Năm 2011, 2: 56am EDT (GMT-4): Mĩ đang chỉ đạo việc kiểm tra mẫu DNA đối với Thủ Lĩnh Al Qaeda Osama Bin Laden và đã dùng các kỹ thuật nhận dạng gương mặt để giúp cho việc nhận dạng ông ấy, một quan chức chính phủ Mĩ đã nói vào ngày Thứ Hai.

Bin Laden đã được nhận dạng bởi lực lượng đột kích, lực lượng đã giết chết ông ấy trong một cuộc đọ súng ở Pakistan ở đó ông ấy đã kháng cự và đã bị bắn vào đầu, vị quan chức đã nói trong điều kiện nặc danh.

Những kết quả kiểm tra DNA có thể sẽ có trong vài ngày tới, vị quan chức đã nói với Reuters.

Nếu có đủ thiết bị, một người có chuyên môn bình thường có thể xác định được DNA của một con cá trong bao lâu?

Bước thứ nhất: Lấy mẫu DNA - Không quá 15 phút.
Bước thứ hai: Mở rộng nhận dạng chuỗi DNA - Nhiều lắm là 3 giờ.
Bước thứ ba: Làm mẫu di truyền - 1 giờ, có thể ít hơn.

Reuters, Thứ Hai ngày 2 tháng Năm 2011, 8: 21am EDT: Xác của Thủ Lĩnh Al Qaeda Osama Bin Laden đã được đưa tới Afghanistan sau khi ông ấy bị giết chết ở Pakistan và sau đấy đã được mai táng ngoài biển, New York Times đã đưa tin vào ngày Thứ Hai.

Đã có 3 nỗi niềm tâm tư (không tính facebook),

Đim-ma bi bô...

Hì, mấy hôm rồi xem cảnh cả nước Mĩ hân hoan ăn mừng cái chết của Bin Laden, một lũ người Mĩ trông thật thảm hại!

Unknown bi bô...

=)), anh thấy có mấy con Mĩ mặt bẩn mồm thối, lấy phải mấy thằng Mĩ trì độn thiểu năng đi lính Afganistan chết nhục quá chó, hôm trước hân hoan cùng nhau tổ chức nổ sâm banh ăn mừng, bọn báo đến hỏi, mấy con bảo: "Vậy là chồng chúng em hy sinh không phải là vô nghĩa!"

Hố hố. Dme... sao có cái giống ngu thế?!

Hồi trước mấy anh chã phi công Mĩ bị bắn cháy, nhảy dù, bị bắt, nhốt vào Hỏa Lò, ngồi ở trong đấy nghe các bạn đồng đội mình tiếp tục bỏ bom Hà Nội, mà sợ đái mẹ cả ra quần. Dme... đ' hiểu sao có cái giống đã hèn, lại hung hăng thế?

PS: Còn cái thằng Obama negro gốc Phi này, mồm nó đ' hiểu bôi cái kặc gì, chắc là va-dơ-lin, câu trước nuốt câu sau cứ trơn tuồn tuột, dme, đến Cuội nhà mình cũng phải gọi bằng cụ.

Dân Việt Nam mình giờ, phụ huynh nhà nào ăn cắp được tí tiền, đ' hiểu cứ nứng lên cho con đi du học ở Mĩ, để học cái kặc gì? Học bọn Tiến Trung, Công Định... hay học bốt video lẹo nhau lên mạng?

Yến Lan bi bô...

Bạn Đào Phò, Thống Đốc Ngân Hàng Nhà Nước đang tuyên bố "Không phát triển kinh tế bằng mọi giá!" kia kìa. ^_^

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...