Trớ trêu

Điều trớ trêu lớn nhất là không hiểu sao bác Trọng lại dùng chữ "trớ trêu" cho câu nói này: "Kỳ họp Quốc hội thành công là sự cộng hưởng của nhiều nhân tố, cả đối nội, đối ngoại, quốc phòng, an ninh. Bên ngoài cứ nói chúng ta là nhân quyền thế này thế khác, nhưng một điều trớ trêu là chúng ta lại vừa được bầu vào Hội đồng nhân quyền Liên Hiệp quốc với số phiếu cao nhất". (vnexpress.net)



Khi xử lý tiền ăn chặn của người tàn tật 181 triệu, hành vi cực kỳ khốn nạn và bất nhân, trong khi mọi việc sai phạm rõ như ban ngày thì tiên sư lời phát biểu rất tởm của ông Lý Quang Thái, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Hà Giang là các ngành chức năng họp với nhau sẽ không khởi tố vụ này vì... đại cục, giữ bình ổn về chính trị xã hội và quyết tâm truy xét tới cùng người tố cáo dù đã khẳng định là tố cáo đúng. Ông Lý Quang Thái nghe cho rõ này: Cặc!



Vụ bắt 600 bánh heroin hôm 17/11, quá cảnh ở Việt Nam, chỉ là vụ vận chuyển ma túy lớn thứ 2 trong vòng 2 tháng tại Đài Loan.

Trước đó, ngày 13.10, báo chí Đài Loan đã loan tải một vụ bắt 350kg heroin và ma túy tổng hợp. Số ma túy này được chuyển đi qua Việt Nam đến cảng Cao Hùng (Đài Loan) bằng đường biển.

Theo nhật báo Taipei Times, số ma túy được giấu trong một container chứa hàng đông lạnh. Trong vụ này, cảnh sát Đài Loan đã bắt giữ 2 nghi phạm. Một trong hai nghi phạm này được cho là chủ lô hàng trên, có cơ sở sản xuất ma túy tại Myanmar. Số ma túy đó được chuyển đến Việt Nam, nơi chúng được đưa vào container để vận chuyển đi nước khác.

Số ma túy trên được ước tính có giá trị khoảng 3 tỷ Đài tệ, tương đương 100 triệu USD. (motthegioi.vn)



Nguyễn Văn Quý, Chủ tịch UBND phường 25 đã có báo cáo lên Quận ủy, UBND quận Bình Thạnh về vụ việc dân phòng đánh anh Tình thâm tím mặt mày phải đi cấp cứu, đã được báo chí và dư luận nhân dân phẫn nộ, nhưng hắn - thằng khốn chủ tịch phường - không biết ăn cái gì, vẫn trợn má phồng mắt nói, anh Tình tấn công 9 dân phòng. Chỉ còn cách cuối cùng, nếu chính quyền thành phố Hồ Chí Minh còn chút liêm sỉ thì tống cổ thằng này ra khỏi đội ngũ cán bộ. Tởm lắm rồi.



Tin này mới ghê: cả con trai và con rể Bí thư tỉnh ủy Hải Dương đồng thời thăng chức (đứa sinh 80, đứa sinh 81), đứa lên Phó giám đốc Sở, đứa lọt vào ghế chủ tịch huyện, ba cha con nhà này vừa đấy, vừa dây vào vụ đất khủng, nhà khủng xong, lại trắng trợn thêm chuyện này, nói là năng lực a? Nói là tự thân vận động a? Nói là tuổi trẻ tài cao a? Ruồi nó tin, nhỉ? (giaoduc.net.vn)

(Bài viết của tác giả Cu Vinh)

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...