Bài hát "Hà Nội trong lòng tôi" (An-bom "Trong Gió Trời" - Nhạc Việt Nam mới 2019)


HÀ NỘI TRONG LÒNG TÔI
Nhạc Mỹ
Lời Việt: Minh Ca

Hà Nội ơi... Hà nội ơi...
Suốt ngày dài, bài hát ấy, hát từ lâu rồi,
Cứ ngân nga trong lòng tôi.

Hà Nội ơi... Hà nội ơi...
Bài hát về nơi ấy, thật trong sáng, thật ngọt ngào,
Như ánh trăng qua vòm cây, hè phố xưa.

Hà Nội ơi... Hà Nội ơi...
Cho tôi tìm được phút yên bình, bài hát ấy, hát từ lâu rồi,
Giữ vẹn nguyên Hà Nội trong tôi...

Vẹn nguyên trong lòng tôi.


An-bom TRONG GIÓ TRỜI

1. Trong gió trời

2. Vũ Hội

3. Hà Nội trong lòng tôi

4. Bang Bang!

5. Chuyện thành phố
6. Bài hát cho em
7. Bài hát không lời hát
8. Sáng Sao

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...