Bài hát "Chuyện thành phố" (An-bom "Trong Gió Trời" - Nhạc Việt Nam mới 2019)


CHUYỆN THÀNH PHỐ
Nhạc và lời: Minh Ca

1.
Chiếc xe đạp gày giơ xương
Đi đến đèn xanh
Thì đèn xanh đã thay màu rồi.
Chiếc xe đạp xuýt thì đâm
Vào một chiếc ô-tô màu trắng...
May mà chưa quệt trúng.

Chiếc xe đạp ngày hôm nay
Lại đi nhặt về
Toàn những thứ đã vứt đi rồi.
Chiếc xe đạp cũng đã bị vứt đi,
Rồi lại bị nhặt lên chạy tiếp...
Rác lại đi nhặt rác.

Điệp khúc:
Quán cóc tôi ngồi nép bên hè phố đông,
Mọi người ai ai cũng vội đi.
Nước chè, kẹo lạc,..
Bắn xong bi thuốc là tôi cũng xông vào đám đông.

Chiếc xe đạp gày giơ xương
Đi đến đèn xanh
Thì đèn xanh đã thay màu rồi...

2.
Bà cụ hàng rong ngồi nghỉ chân
Trước tiệm thời trang,
Cô bán hàng chạy ra mua hàng.
Cô mua gì, tôi nhìn không ra,
Lót giày hay dây đeo chìa khóa?
Nhưng cô chuyện trò vồn vã.

Lúc bà cụ dừng chân,
Tôi đã vội lo
Là người ta sẽ xua đuổi cụ.
Cái chuyện này tôi không muốn nhìn đâu,
May mà cô bán hàng lại ngoan thế,
Chỉ sợ không làm được lâu...

Điệp khúc...

Bà cụ hàng rong ngồi nghỉ chân
Trước tiệm thời trang,
Cô bán hàng chạy ra mua hàng...


An-bom TRONG GIÓ TRỜI

1. Trong gió trời

2. Mùa Thu Kia

3. Hà Nội Trong Lòng Tôi

4. Bang Bang!

5. Chuyện Thành Phố

6. Bài Hát Cho Em
7. Bài Hát Không Lời Hát
8. Chơi Trong Thành Phố

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...