Chuyện cười (20)






CHUYỆN CƯỜI
(Tập 20)





Tại Bảo tàng Nghệ thuật Quốc gia ở Đáp-lin, có hai vợ chồng đứng nhìn chằm chằm vào một bức tranh đã khiến cho họ bị mụ mị toàn phần.

Bức tranh vẽ ba người da đen hoàn toàn trần truồng ngồi trên một băng ghế công viên. Hai người có chim màu đen, nhưng người ở giữa lại có chim màu hồng.

Người phụ trách phòng trưng bày, hình dung được là họ gặp phiền toái trong việc hiểu ý nghĩa của bức tranh, nên đã đề nghị với họ sự đánh giá của ông. Rồi liên tục trong nửa giờ đồng hồ, ông đã giải thích với họ về cách mà bức tranh đã diễn tả sự suy nhược tình dục của những người da đen trong một xã hội mà những người da trắng đáng kính chiếm ưu thế.

— Trên thực tế, — ông nói thêm, — một số nhà phê bình nghiêm túc còn khẳng định rằng chim màu hồng cũng phản ánh sự áp bức về văn hóa và xã hội mà những người đồng tính nam phải nếm trải trong xã hội đương đại.

Sau khi người phụ trách bỏ đi, một người Việt Nam bước lại gần và hỏi:

— Ông bà có muốn biết ý nghĩa thực sự của bức tranh này không?

— Anh định nói anh là một chuyên gia giỏi hơn người phụ trách phòng tranh? — Người chồng hỏi.

— Tôi là người đã vẽ nó. — Người Việt Nam trả lời. — Thực ra thì hoàn toàn không có người da đen nào được mô tả ở đây cả. Họ chỉ là ba người thợ mỏ Quảng Ninh. Người ở giữa đã về nhà để ăn cơm trưa.


o0o

Download cả chùm "Chuyện cười (20)" [15KB]:

Hướng dẫn cách dùng tủ sách của me():

1) Chạy Chương trình me():
2) Bấm nút "Thư viện" => me() mở giao diện tủ sách (bướm bay)
3) Bấm nút "Thêm truyện mới" => me() mở giao diện "Open File"
4) Chọn file ".lcd" vừa download, bấm "Open" (hoặc click đúp) => me() cho quyển sách vừa chọn vào thư viện
5) Chọn truyện trong thư viện (danh sách), bấm "Mở ra đọc" (hoặc click đúp)

Những thứ, không úp mở là bất khả thi, để nói khi đã uống:

1) Cảm ơn, nhưng anh không muốn chuyện tình dục đâu.

2) Không, anh sẽ không say thêm nữa.

3) Rất tiếc, nhưng em thật sự không phải kiểu anh thích.

4) ...


o0o

Một cô bé hỏi bố:

— Bố ơi, có phải tất cả các câu truyện cổ tích đều bắt đầu bằng câu "Ngày xửa ngày xưa" không?

— Không con ạ. — Bố cô trả lời...


o0o

Một ông già da đen sống một mình trong làng. Hàng năm, ông đều trồng rau trong khu vườn của mình, nhưng việc này càng ngày càng trở nên nặng nề vì đất thì cứng, còn ông thì tuổi ngày càng cao. Ông viết thư tâm sự với con trai:

Giu-ne-bấc Gian-kin III thương của bố,

Bố cảm thấy tệ lắm, vì có vẻ như năm nay bố sẽ không trồng được rau ở trong vườn nữa. Bố đã quá già để đào mảnh vườn đất cứng của chúng ta. Nếu có con ở đây thì sẽ bố sẽ không bị những sự phiền toái như vậy. Con sẽ làm vườn cho bố.

Yêu con,

Bố.

Vài ngày sau, ông nhận được thư con trai:

Bố Gian-kin thân yêu,

Năm nay bố có làm gì, thì cũng không được đào đất vườn lên! Lần trước con đã chôn xác ở đấy.

Yêu bố,

Giu-ne-bấc Gian-kin III...


o0o

Một đêm, sau khi lên giường, người đàn bà chợt nhận thấy chồng cô đang sờ soạng cô theo một phong cách rất không thông thường. Anh bắt đầu rờ tay mình qua hai bờ vai cô và thêm một chút xuống dưới lưng cô. Anh rờ tay lên hai bầu vú cô, động vào chúng một cách rất nhẹ nhàng. Rồi anh tiếp tục dịu dàng rờ tay xuống bên sườn của cô, chuyển bàn tay anh lên bụng cô, và xuống phía bên kia tới một điểm ở dưới thắt lưng của cô. Anh tiếp tục làm như vậy, dịu dàng cảm nhận bờ eo của cô, bên này, rồi bên kia. Tay anh ấy rờ xa hơn nữa xuống phía bên ngoài hai đùi của cô. Việc thăm dò lịch thiệp của anh sau đó bắt đầu ở phía trên bên trong bắp đùi trái cô, dừng lại, rồi làm y như thế với bắp đùi phải. Lúc này cô bị kích động và cô oằn người một chút để tạo tư thế thuận tiện hơn. Bỗng anh dừng lại đột ngột và lăn trở về nửa giường của mình.

— Sao vậy, anh yêu? — Cô thì thầm...


o0o

Chuẩn bị đi nghỉ hè, một người đàn bà đến bác sĩ răng cùng với chồng.

— Tôi muốn nhổ một cái răng, và tôi không muốn dùng thuốc tê, vì tôi đang rất vội. — Bà nói. — Chỉ cần nhổ cái răng ra, càng nhanh càng tốt, và chúng tôi sẽ lên đường ngay.

Bác sĩ bị ấn tượng toàn phần:

— Bà là một phụ nữ rất dũng cảm! — Ông nói. — Bà muốn nhổ cái răng nào?..


o0o

Cán bộ kiểm lâm gặp một người bắn được rất nhiều vịt ở trong rừng và hỏi anh ta có giấy phép săn bắn ở bang này không. Người kia trình giấy phép, và cán bộ kiểm lâm hài lòng. Nhưng rồi, cán bộ kiểm lâm lại thấy một con vịt trông rất lạ; anh bèn ngửi đầu nó, rồi bảo:

— Con này là vịt Ken-dát, anh có giấy phép săn bắn ở Ken-dát không?

Người kia móc ra giấy phép Ken-dát, và cán bộ kiểm lâm hài lòng. Nhưng anh lại thấy một con vịt lạ nữa, lại ngửi đầu nó, rồi bảo:

— Con này là vịt A-kan-dát, anh có giấy phép săn bắn ở A-kan-dát không?

Người kia, hẳn rồi, móc giấy phép A-kan-dát ra, và cán bộ kiểm lâm bảo ô-kê. Nhưng rồi anh lại vẫn thấy một con vịt lạ nữa, lại ngửi đầu nó, và lại nói:

— Con này là vịt Ken-tắc-ky...

Người kia đã chìa ngay giấy phép săn bắn ở Ken-tắc-ky ra.

Cán bộ kiểm lâm không thể tin người này đã bắn nhiều vịt từ tất cả các bang khác nhau như thế, nên đã hỏi:

— Anh bạn, chính xác thì anh là người ở vùng nào vậy?

Người kia bèn kéo quần xuống và bảo:

— Sao anh không ngửi thử xem?


o0o

Người mẹ đi xuống phòng khách và nghe thấy có tiếng ro ro vẳng ra từ buồng ngủ của con gái. Mở cửa, bà thấy con gái mình đang trần truồng trên giường với một cái máy rung.

— Con đang làm cái gì vậy? — Bà la lên.

— Con đã 35 tuổi mà vẫn ở nhà với bố mẹ, và đây là cái giống với một người chồng nhất mà con từng có. — Con gái bà đáp.

Tuần sau, người bố đang ở trong bếp thì nghe có tiếng ro ro từ dưới tầng hầm. Xuống dưới đấy, ông thấy con gái mình đang trần truồng trên ghế xô-pha với cái máy rung của cô.

— Con đang làm cái gì vậy? — Ông la lên.

— Con đã 35 tuổi mà vẫn ở nhà với bố mẹ, và đây là cái giống với một người chồng nhất mà con từng có. — Con gái ông trả lời.

Vài ngày sau, người mẹ lại nghe thấy có tiếng ro ro, lần này là từ phòng làm việc. Vội bước vào phòng, bà thấy chồng mình đang xem ti-vi với cái máy rung kêu ro ro ở ngay bên cạnh ông.

— Ông đang làm cái gì vậy? — Bà la lên...

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...