Và Pút-tin đã khóc: "Vinh quang cho Nước Nga!"


Ban nhạc:


— Hãy ch... Hãy chú ý, Mát-xcơ-va! Hãy chú ý, Nước Nga! Chúng ta đón Đờ-mi-tờ-ri Mét-vê-đép và Vla-đi-mia Pút-tin!


Đờ-mi-tờ-ri Mét-vê-đép:


— Xin chào tất cả mọi người! Hôm nay chúng ta có một ngày rất đẹp. Cảm ơn, vì các bạn đang ở đây, cảm ơn, vì các bạn đang cùng chúng tôi, cảm ơn, vì các bạn đang ủng hộ ứng cử viên của chúng ta: Vla-đi-mia Vla-đi-mia-rô-vích Pút-tin.


"Ứng cử viên của chúng ta đang dẫn đầu một cách chắc chắn. Và tôi không còn phân vân gì nữa: chúng ta sẽ chiến thắng. Và chiến thắng này rất cần thiết cho tất cả chúng ta, cho đất nước của chúng ta. Nó cần thiết cho mỗi một người trong chúng ta. Chúng ta sẽ không trao chiến thắng này cho ai hết. Chúng ta sẽ không trao, có phải không?!


"Đây là một chiến thắng cần thiết để cho đất nước của chúng ta là hiện đại, mạnh mẽ và độc lập. Vì vậy mà ứng cử viên của chúng ta là người chiến thắng. Vla-đi-mia Vla-đi-mia-rô-vích Pút-tin."


Vla-đi-mia Pút-tin:


— Các bạn thân mến. Trước hết tôi muốn cảm ơn tất cả những công dân của Nước Nga, những người hôm nay đã tham gia vào cuộc bầu cử Thổng Thống Liên Bang Nga. Lời cảm ơn đặc biệt, tất nhiên, với những người đang tập hợp ở đây hôm nay, ở Mát-xcơ-va, với tất cả những người ủng hộ chúng tôi ở mọi góc nhỏ của quê hương rộng lớn và bát ngát của chúng ta.


"Cảm ơn tất cả những người đã nói "Có" với Nước Nga vĩ đại. Có lần tôi đã hỏi các bạn: "Chúng ta sẽ chiến thắng chứ?". Chúng ta đã chiến thắng. Chúng ta đã chiến thắng trong một cuộc chiến công khai và chính trực.


"Cảm ơn các bạn! Chúng ta đã chiến thắng trong một cuộc chiến công khai và chính trực, nhưng đấy đã không chỉ là chuyện bầu cử Tổng Thống của Nước Nga. Đấy đã là một cuộc kiểm định rất quan trọng đối với tất cả chúng ta, đối với cả dân tộc ta. Đấy đã là cuộc kiểm định về độ trưởng thành về chính trị, về tính tự chủ, về tính độc lập.


"Chúng ta đã cho thấy, là thật sự không có ai, không có gì, có thể gây trở ngại cho chúng ta. Không có ai và không có gì. Chúng ta đã cho thấy, là người dân của chúng ta thật sự ở trong trạng thái dễ dàng phân biệt được mong muốn đổi mới, cách tân, với những sự khiêu khích về chính trị, những thứ chỉ nhằm mỗi một mục đích: làm sụp đổ chính thể Nước Nga và tiếm đoạt chính quyền.


"Nhân dân Nga ngày hôm nay đã cho thấy, là những phương án và kịch bản ấy không đi qua được trên mảnh đất của chúng ta! Chúng không đi qua được, có phải không?!


"Chúng ta đã chiến thắng ngày hôm nay, nhờ sự ủng hộ vượt trội của đa số vượt trội các cử tri của chúng ta. Chúng ta đã giành được chiến thắng tuyệt đối. Chúng ta sẽ làm việc một cách chính trực và đầy nỗ lực. Chúng ta sẽ đạt được những thành công. Và chúng ta kêu gọi tất cả mọi người cùng liên hiệp lại vì những lợi ích chung của dân tộc ta và quê hương của chúng ta.


"Tôi đã hứa với các bạn, là chúng ta sẽ chiến thắng, có phải không?! Chúng ta đã chiến thắng. Vinh quang cho Nước Nga!"

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...