Bài hát "Bang Bang" (An-bom "Trong Gió Trời" - Nhạc Việt Nam mới 2019)


BANG BANG
Nhạc Mỹ
Lời Việt: Minh Ca

1.
Em lên năm, tôi lên sáu lớn hơn em.
Đôi ta phi ngựa gỗ như bay;
Em mặc đồ trắng, tôi mặc đồ đen.
Em luôn chiến thắng trong những cuộc bắn nhau.

Điệp khúc 1:
Bang Bang!
Em bắn tôi ngã, — Bang Bang!
Tôi lăn xuống đất, — Bang Bang!
Tiếng súng oai phong, — Bang Bang!
Em tôi bắn tôi ngã nhào.

2.
Xuân, Hạ, Thu, Đông, cứ đến rồi đi...
Khi lớn lên em bảo tôi là của em.
Em hay cười và nói với tôi:
"Có nhớ khi chúng ta cùng chơi?"

Điệp khúc 2:
"Bang Bang!
Em bắn anh ngã, — Bang Bang!
Anh lăn xuống đất, — Bang Bang!
Tiếng súng oai phong, — Bang Bang!
Em đã quen bắn anh ngã nhào."

Bridge:
Âm nhạc vang lên, và dàn đồng ca;
Riêng cho em chuông nhà thờ ngân nga...
[Instrument...]

3.
Giờ em đã ra đi, — tôi không biết tại sao?
Cho đến hôm nay tôi vẫn khóc, đôi khi.
Em thậm chí không nói lời chia tay,
Không dành chút thời gian để nói dối tôi.

Điệp khúc 1...


An-bom TRONG GIÓ TRỜI

1. Trong gió trời

2. Vũ Hội
3. Chúa Tể Muôn Loài

4. Bang Bang!

5. Nhạc Không Lời
6. Bài Hát Cho Em
7. Bài Hát Không Lời Hát
8. 30'

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...