Người Mà Như Em (bài hát mới 2019)

NGƯỜI MÀ NHƯ EM
Nhạc U-krai-in-na
Lời: Minh Ca



1.
Em không biết đâu:
Nó rất là đau khi mưa rơi vào lòng người ta;
Dường như cơn mưa
Lúc nào cũng chỉ chờ mỗi mình tôi.

Cũng rất là đau,
Khung cửa sổ mùa đông trong nhà chúng ta, -
Khung cửa sổ bình yên như bột màu
Của Mô-nê mà em yêu.

Điệp khúc:
Người mà như em, chỉ gặp một lần mà thôi;
Là trên trời thương tôi.
Người mà như em, chỉ có một lần mà thôi;
Biết sám hối bao nhiêu
Khi không có em nơi này?..

2.
Quên hết đi...
Có lẽ là tôi không bao giờ làm được đâu, -
Một hồi chuông reo
Là độc lập tự do trở về số không.

Đôi mắt em
Biết nói nhiều hơn triệu lời,
Vĩnh viễn xa xăm nơi nào
Như Đan-li mà em yêu.

Điệp khúc...


An-bom TRUYỆN CỔ TÍCH
1. Một Lần Ngoài Phố
2. Đầm Nước Trong Veo
3. Người Mà Như Em
4. Xin Cho Tôi
5. Truyện Cổ Tích
6. Tôi Đã Hỏi Cây Tần Bì
7. Hãy Sống Giùm Tôi
8. Quả Cầu Màu Phân Ngựa

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...