Một Lần Ngoài Phố (bài hát mới 2019)

MỘT LẦN NGOÀI PHỐ
Nhạc Gru-di-a
Lời: Minh Ca



1.
Một lần ngoài phố tôi đi,
Chợt làn gió gặp tôi;
Gió đem theo mùi tóc, -
Mùi tóc thật quen...
Mùi tóc thật quen, -
Đấy là mùi tóc em...
Vấn vương xao động thế,
Như đang gần ngay đây.

Điệp khúc:
Phía trước, đằng sau, đâu đó quanh đây...
Đôi mắt em, dòng nước trong lành...
Hơi buồn một chút.
Nếu được cho đi mọi thứ thuộc về mình
Để được gặp lại đôi mắt này, -
Gặp lại mình trong ấy thêm một lần.

2.
Lần sau nữa, lần sau,..
Một lần ngoài phố tôi đi,
Làn gió quen lại đến,
Cùng đi với tôi.
Lần sau nữa, lần sau,..
Vẫn làn tóc em...
Vấn vương xao động thế,
Như đang gần ngay đây.

Điệp khúc...


An-bom TRUYỆN CỔ TÍCH
1. Một Lần Ngoài Phố
2. Đầm Nước Trong Veo
3. Người Mà Như Em
4. Xin Cho Tôi
5. Truyện Cổ Tích
6. Tôi Là Lính
7. Hãy Sống Giùm Tôi
8. Quả Cầu Màu Phân Ngựa

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...