Pút-tin: Về với bến cảng quê hương!


Tổng Thống Pút-tin nói trong buổi Hòa nhạc — Mít-tinh "CHÚNG TA CÙNG VỚI NHAU!":

"Krưm và Xê-vát-xtô-pôn về với bến cảng quê hương!"

Tổng Thống Pút-tin kêu gọi nhân dân Krưm và Xê-vát-xtô-pôn làm việc để giải quyết những vấn đề cấp thiết trước mắt. "Chúng ta đã cùng nhau làm được nhiều việc, nhưng sẽ còn phải làm nhiều hơn nữa, sẽ còn phải giải quyết nhiều vấn đề hơn nữa", — Tổng Thống nói trong buổi "Hòa nhạc — Mít-tinh" ở Quảng Trường Đỏ. "Nhưng tôi biết, tôi tin tưởng, là chúng ta sẽ vượt qua tất cả, sẽ giải quyết được tất cả, vì chúng ta cùng với nhau", — ông nói thêm.
Tổng Thống nhận xét: "Hôm nay là một ngày hội vui mừng". "Sau một cuộc bơi lội kiệt sức kéo dài nặng nề, Krưm và Xê-vát-xtô-pôn trở về với bến cảng quê hương, tới bến bờ thân thương, về hải cảng vốn luôn được đăng ký trong giấy tờ, — về Nước Nga", — ông tuyên bố.
Tổng Thống Pút-tin cảm ơn nhân dân Krưm và Xê-vát-xtô-pôn "vì lập trường kiên quyết trước sau như một, vì sự biểu hiện rõ ràng nguyện vọng được cùng với Nước Nga". "Chúng ta đã rất lo lắng bất an vì họ; Nước Nga đáp lại họ bằng sự nồng nhiệt, quay lại với họ và cởi mở tấm lòng của mình, cởi mở cả tâm hồn của mình", — Tổng Thống nói.
"Chúng ta rất đau lòng vì những gì xảy ra ở U-kra-in, nhưng tôi tin, rằng U-kra-in sẽ vượt qua mọi khó khăn", — ông Pút-tin nói, — "Chúng ta không đơn giản chỉ là hàng xóm, chúng ta là những người bà con họ hàng gần gũi nhất, và thành công trong tương lai của chúng ta sẽ phụ thuộc vào chúng ta — cả vào Nước Nga, cả vào U-kra-in".
Người đứng đầu Nước Nga đặc biệt đánh giá lòng dũng cảm của nhân dân Xê-vát-xtô-pôn và Krưm, cảm ơn họ "vì đã không phản lại lòng tưởng nhớ đến tổ tiên, để mang theo tình yêu quê hương của chúng ta, — Nước Nga, — qua những năm tháng, những thập kỷ".
Đến lượt mình các nhà lãnh đạo đơn vị hành chính mới của Nước Nga — Cộng hòa Krưm và Xê-vát-xtô-pôn — từ sân khấu gửi lời cảm ơn tới nhân dân Nga, và riêng tới Tổng Thống Vla-đi-mia Pút-tin, vì sự ủng hộ và tính nguyên tắc.
"Đừng bao giờ đem tặng chúng tôi cho ai nữa, chúng tôi thể nào cũng sẽ quay trở về", — Chủ Tịch Xô-viết Quốc gia Krưm Vla-đi-mia Kôn-xtan-chin-nốp nói.
Thủ Tướng nước cộng hòa Xéc-gây Ác-xê-nốp nhận xét, rằng nhân dân Krưm "một cách vật lý đã cảm nhận được sự ủng hộ của nhân dân Nga". "Krưm đã trở về nhà! Cảm ơn các bạn!" — ông nói với đám đông nhiều nghìn người.
Chủ Tịch được ủy toàn quyền của thành phố Xê-vát-xtô-pôn Alếch-xây Tran-lưi cũng chân thành cảm ơn Chính phủ và mỗi người dân nước Nga vì sự giúp đỡ và ủng hộ. "Chú chó giữ nhà của Nước Nga — Xê-vát-xtô-pôn — đã giật đứt sợi xích ràng buộc nó và trở về nhà, và sẽ không làm cho chủ nhà phải bực mình", — ông xác nhận.

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...