Bài hát "Không cánh mà đang bay" (An-bom "Ở Lại" - Nhạc Việt Nam mới 2020)


KHÔNG CÁNH MÀ ĐANG BAY
Nhạc Anh
Lời Việt: Minh Ca

1.
Mỗi người đang tìm thứ gì đó cho mình, -
Thứ sẽ làm cho mọi thứ trọn vẹn.
Ta tìm thấy nó tại những nơi lạ lùng, -
Những nơi chúng ta không bao giờ nghĩ sẽ tìm.

Người tìm thấy nó trên gương mặt các con mình,
Người tìm thấy nó trong mắt người yêu,..
Chẳng thể không vui niềm vui nó mang lại,
Ta tìm được thứ đặc biệt kia, -
Ta không cánh mà đang bay!

[Bridge]
Và dù vô cùng khó, — dường như nó sẽ như vậy...
Vì mỗi ước mơ ta luôn cần gắng sức.
Vì ai mà biết... chính ước mơ qua đi mất
Sẽ mang theo ý nghĩa một con người.

2.
Với tôi thì đó là đi bên em,
Và ngắm bình minh trên gương mặt em,
Và biết rằng tôi được nói tôi yêu em
Bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Một chút xinh xinh mà riêng mình tôi biết, —
Đấy là những gì làm em yêu tôi.
Và như không cánh mà đang bay được,
Thứ đặc biệt đó là em, -
Tôi không cánh mà đang bay!

[Outro]
Và em là nơi đời tôi bắt đầu,
Nó kết thúc em cũng gần bên tôi, -
Tôi không cánh mà đang bay được,
Và niềm vui đó vì có em,
Tôi không cánh mà đang bay!


An-bom Ở LẠI

1. Chiều Mát-xcơ-va

2. Một triệu bông hồng

3. Thiên Nga xanh
4. Tất tần tật

5. Tôi chẳng ở đâu

6. Bầu trời Thành Phố

7. Không cánh mà đang bay

8. Ở lại

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...