Bài hát "Bầu trời Thành Phố" (An-bom "Ở Lại" - Nhạc Việt Nam mới 2020)


BẦU TRỜI THÀNH PHỐ
Nhạc Nga
Lời Việt: Minh Ca

1.
Tôi nằm mơ thấy bầu trời Thành Phố,
Nơi có chiếc hôn dài không dứt...
Tôi và em tha hồ bay không cần kiềm chế, -
Ai trong hai chúng ta sẽ rơi đầu tiên,
Tan xác trên Cầu Sài Gòn dưới kia...

Điệp khúc:
Trời sáng...
Tôi sẽ biết khi trời sáng,
Em sẽ biết sau một chút.
Không có gì thực sự quý
Hơn những giấc mơ này...

Nếu như không nằm mơ,
Như con thú cô đơn,
Tôi phá phách ban đêm,
Không có ai nhận ra.

Con thú cô đơn kia
Tự đếm từng bước chân
Đến tận dấu chấm câu,
Chạy lấy đà... rồi bay!..

Đà đa đá đa đa đà...
Đà đa đá đa đa đà...
Đà đà đà đa đa đa đà...

2.
Tôi nằm mơ thấy bầu trời Thành Phố,
Nơi có chiếc hôn dài không dứt...
Tôi và em dạo chơi trên những đám mây,
Hai đứa cùng theo nhau bắt chước mưa Sài Gòn, -
Rơi rắc trên mặt đường nhựa dưới kia...

Điệp khúc...


An-bom Ở LẠI

1. Chiều Mát-xcơ-va

2. Một triệu bông hồng
3. Nhạc không lời
4. Bô-hê-miêng Ráp-xô-đi

5. Tôi chẳng ở đâu

6. Bầu trời Thành Phố

7. Không cánh mà đang bay

8. Ở lại

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...