Bài hát "Ở lại" (An-bom "Ở Lại" - Nhạc Việt Nam mới 2020)


Ở LẠI
Nhạc Nga
Lời Việt: Minh Ca

1.
Ánh sáng đằng kia, đường hầm tối đen, — ngôi sao mù mắt...
Gót giày đạp trên những chiếc lá khô tạo ra dấu vết.
Mạch máu dường như còn đập dưới da, — vẫn cần phải sống...
Hoặc tôi sẽ không còn quay lại đây... hoặc là ở lại cùng em mãi mãi.

Điệp khúc:
Mãi mãi là tàn thuốc trên môi em,
Mãi mãi bừng sáng lên trong mắt em,
Làn gió dịu êm trong lòng bàn tay em.

Mãi mãi là mưa rơi trên má em,
Mãi mãi quanh đây, — từ xa chiếu sáng,
Tôi thành ánh sáng ở lại với em.

2.
Ánh sáng đằng kia, đường hầm tối đen, — tôi đi về phía ấy...
Đi trên lối mòn cháy sém cằn khô, đi trên băng sắp vỡ.
Đừng khóc, tôi không sợ đau gì đâu, — không có khái niệm đau ở nơi đó...
Hoặc tôi sẽ không còn quay lại đây... hoặc là ở lại cùng em mãi mãi.

Điệp khúc...


An-bom Ở LẠI

1. Chiều Mát-xcơ-va

2. Bài hát về người bạn
3. Nhạc không lời
4. Bô-hê-miêng Ráp-xô-đi
5. Đường thẳng tròn

6. Tôi chẳng ở đâu

7. Người tuyết

8. Ở lại

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...