Bài hát "Chiều Mát-xcơ-va" (An-bom "Đường Thẳng Tròn" - Nhạc Việt Nam mới 2020)


CHIỀU MÁT-XCƠ-VA
Nhạc Nga
Lời Việt: Minh Ca

1.
Chẳng nghe rõ trong vườn cây ngay từng tiếng xào xạc, -
Cảnh vật nơi đây lạnh cóng đến bình minh.
(Giá mà em biết được, những buổi chiều ngoại ô
Đối với tôi là đáng quý nhường nào?)^2

2.
Dòng sông vẫn đang trôi, và đang đứng im lìm, -
Cả dòng sông bằng bạc trắng từ ánh trăng.
(Bài ca nghe thấy rồi, và lại không nghe thấy;
Mát-xcơ-va ngoại ô yên ắng trong chiều.)^2

3.
Vì sao thế, em tôi lại cúi thấp mái đầu,
Và nghiêng nghiêng ánh mắt, em nhìn tôi?
(Làm tôi không nói không được, nhưng làm sao mà nói,
Những gì đang có trong tim tôi lúc này?)^2

4.
А рассвет уже все заметнее...
Так, пожалуйста, будь добра,
(Не забудь и ты эти летние
Подмосковные вечера!)^2


An-bom ĐƯỜNG THẲNG TRÒN

1. Chiều Mát-xcơ-va

2. Bài hát về người bạn
3. Nhạc không lời
4. Bô-hê-miêng Ráp-xô-đi
5. Đường thẳng tròn
6. Tôi chẳng ở đâu
7. Người tuyết
8. Ở lại

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...