Bợm-Phone: Trò PR để bán điện thoại thuê cho Tàu



(Ảnh chỉ có tính chất minh họa)

...

Tôi lấy ví dụ như là tôi đang tắt màn hình và đi vào một vùng tối, tôi cần đèn pin trong tay, tôi chỉ đơn giản là thao tác bật màn hình lên, vuốt từ đáy màn hình, chọn đèn pin, vậy là tôi đã có một cái đèn pin của Tàu.
Bảng điều khiển mà các bạn đang thấy ở đây là một bảng điểu khiển chuyên dụng của

Bợm-Phone - MỘT CHIẾC ĐIỆN THOẠI TÀU DÁN NHÃN MÁC VIỆT NAM

giúp các bạn có những trải nghiệm về thiết bị chuyên dụng của Tàu.
Như các bạn thấy ở đây thì các bạn có thể rất dễ dàng vào các phần mềm như là... đồng hồ, như là... máy tính, máy ảnh... vâng ghi chép. Bảng điều khiển này được thiết kế để bạn có thể dùng nó bất kỳ trong tình huống nào khi bạn đang sử dụng điện thoại, từ màn hình khóa, từ bất kỳ một phần mềm nào khác. Đây thực sự là một trải nghiệm Made in China rất tuyệt vời mà chúng rất nóng lòng để mong đợi các bạn trải nghiệm nó. Vâng, xin cám ơn tất cả các bạn.

(Vỗ tay rào rào...)

Vâng, Điện Thoại Tàu Dán Mác Việt Bợm-Phone là kết nối. Các bạn cũng đã xem đoạn cờ-líp vừa xong. Bạn đi du lịch, và bạn có những giờ phút vui vẻ, bạn muốn chia sẻ nó với người thân, với những người bạn của bạn, những người đang online trên Internet. Bạn chỉ cần rút chiếc Bợm-Phone ra, và chia sẻ cái video trực tuyến đó, và tất cả những người bạn của bạn có thể cùng với bạn chung vui những cái giờ phút, những cái giờ khắc... hạnh phúc đó, điều mà trước đây chắc rằng rất là nhiều người trong chúng ta muốn, nhưng mà không có cách để thực hiện một cách thuận tiện. Chúng ta có thể dùng facebook để chụp ảnh cũng rất là tốt, và post lên, rất là tốt, nhưng mà có những cái khoảnh khắc chúng ta cần có truyền hình trực tuyến để những người thân có thể cùng với chúng ta chia sẻ tất cả các cái khoảnh khắc như vậy. Thế và với Bợm-Phone thì bạn có thể thực hiện điều đó rất dễ dàng bằng cách chỉ việc rút Bợm-Phone ra. Với các cái hình thức như là video call thì bạn sẽ không thể chia sẻ một lúc cho nhiều người, bạn chỉ có thể chia sẻ được một lượng giới hạn hoặc là hai đầu cầu, và điều này bạn không thể thực hiện trước đây, nhưng mà Bợm-Phone sẽ là smartphone của Tàu đầu tiên trên thế giới sẽ mang cái xu hướng này trở nên phổ biến.

(Vỗ tay rào rào...)

Vâng, chúng tôi tích hợp sẵn tính năng Bợm-Live, là live film vào trong Bợm-Phone và bạn có thể trong mọi tình huống bạn có những khoảnh khắc bạn cần chia sẻ là bạn có thể thực hiện được ngay. Vâng, kết nối gia đình, kết nối mọi người, không những thế, chúng tôi muốn kết nối các bạn với chúng tôi là nhà dán mác sản xuất. Bất kỳ khi nào các bạn cần tới sự trợ giúp của chúng tôi thì các bạn chỉ cần bấm vào cái biểu tượng kết nối có trên màn hình của Bợm-Phone, các bạn sẽ được kết nối tới đội ngũ chăm sóc khách hàng, đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật của Bợm-Phone 24/7, và sự kết nối này bạn sẽ không thể thấy được trên một sản phẩm nào khác. Chắc chắn Bợm-Phone sẽ là một smartphone của Tàu có sự chăm sóc khách hàng tốt nhất. Hàng triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi sẽ đồng cảm với tôi, với chúng tôi về điều này. Hỗ trợ khách hàng xuất phát từ trong cái tâm dán mác Việt vào điện thoạt Tàu để bán của chúng tôi, không phải là nghĩa vụ hay trách nhiệm. Xin cám ơn.

(Vỗ tay rào rào...)

Bợm-Phone là chiếc smartphone của Tàu an toàn nhất thế giới... (Vỗ tay rào rào...) Chắc chắn rồi, smartphone của Tàu duy nhất được sản xuất bởi một tập đoàn an ninh mạng Việt, khác biệt với tất cả các smartphone khác có trên thị trường... (Vỗ tay rào rào...) Bợm-Phone được bảo vệ bởi phần mềm an ninh mô-bai, phiên bản đặc biệt tích hợp sâu trong nhân của hệ điều hành Bợm-OS, các kỹ sư của chúng tôi đã trang bị các công nghệ an ninh bảo mật cao cấp nhất vào thiết kế trong nhân của hệ điều hành Bợm-OS, do đó Bợm-Phone là chiếc smartphone của Tàu không vi-rút, không tin nhắn rác, không phần mềm gián điệp, và không nghe lén... (Vỗ tay rào rào...) Bợm-Phone được bảo vệ thời gian thực với công nghệ điện toán đám mây quét thông minh loại bỏ các nguy cơ về vi-rút và phần mềm gián điệp. Đặc biệt, lần đầu tiên trên thế giới, một smartphone của Tàu được trang bị sẵn hệ thống firewall của Việt. Nguy cơ về an ninh với điện thoại ngày càng nhiều và sẽ còn bùng nổ trong thời gian tới theo xu hướng dịch chuyển nó sẽ ngang hoặc thậm chí là hơn so với vấn đề an ninh trên máy tính. Bợm-Phone là chiếc điện thoại smartphone của Tàu đầu tiên trên thế giới được trang bị hệ thống firewall của Việt chống lại các nguy cơ cho hiện tại và tương lai. Hệ thống firewall Việt tích hợp sẵn trong Bợm-Phone giúp chặn các kết nối nguy hiểm, kiểm soát các nguy cơ an ninh. Có thể nói Bợm-Phone là chiếc smartphone của Tàu an toàn nhất thế giới... (Vỗ tay rào rào...) Một tính năng đặc biệt mà tôi tin rất nhiều người, các bạn ở đây sẽ rất thích, đó là Bợm-Phone firewall sẽ hỗ trợ việc chặn quảng cáo làm phiền trong app. Đã từ lâu chúng ta có một thói quen bất đắc dĩ là phải bỏ qua một phần màn hình nơi dành cho các ban-nơ quảng cáo. Với Bợm-Phone các bạn đã có thể trải nghiệm toàn bộ diện tích màn hình của mình mà không sợ bị quảng cáo làm phiền...

(Vỗ tay rào rào...)

Mới có mỗi một bạn phát biểu (không tính facebook),

Khuyến mại Vinaphone bi bô...

Vinaphone khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp một ngày duy nhất 22/07/2015

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...