Bài hát "Ngày Nắng Ngày Mưa" (An-bom "Dân Gian" - Nhạc Việt Nam mới 2019)


NGÀY NẮNG NGÀY MƯA
Nhạc và lời: Minh Ca

(1)
Hà Nội còn bao nhiêu ngày nắng?
Hà Nội còn bao nhiêu ngày mưa?
Ngày nắng tôi ăn kem Tràng Tiền, — tốt nhất là ba lăm.
Ngày mưa tôi thay nước điếu, — nói chung sẽ là Tiên Lãng sợi to.

(2)
Hà Nội còn bao nhiêu ngày nắng?
Hà Nội còn bao nhiêu ngày mưa?
Ngày nắng tôi ra rạp xem hoạt hình, — tốt nhất là Lion King.
Ngày mưa tôi thay kim đĩa hát, — nói chung sẽ là Mô-da.

(3)
Hà Nội còn bao nhiêu ngày nắng?
Hà Nội còn bao nhiêu ngày mưa?
Ngày nắng tôi rủ em bật điều hòa, cùng chui vào trong chăn.
Ngày mưa cùng che ô đi trên hè phố, hoặc cứ đầu không đi giữa lòng đường.

(4)
Huế còn bao nhiêu ngày nắng?
Huế còn bao nhiêu ngày mưa?
Ngày nắng tôi chan tương ớt vào cơm và hến.
Ngày mưa tôi chan tương ớt vào hến và cơm.

(5)
Sài Gòn còn bao nhiêu ngày nắng?
Sài Gòn còn bao nhiêu ngày mưa?
Ngày nắng tôi cho đá vào trà, — tốt nhất là cốc to.
Ngày mưa, tốt nhất là cốc to, — tôi cho đá vào trà.

(6)
Hà Nội còn bao nhiêu ngày nắng?
Hà Nội còn bao nhiêu ngày mưa?
Ngày nắng tôi bật điều hòa, rồi chui vào trong chăn.
Ngày mưa tôi che ô đi trên hè phố, hoặc cứ đầu không đi giữa lòng đường.

Coda:
Hà Nội còn bao nhiêu ngày nắng?
Tôi còn bao nhiêu ngày mưa?
Tôi còn bao nhiêu ngày nắng?
Hà Nội còn bao nhiêu ngày mưa?..


An-bom DÂN GIAN

1. Buồn Thế

2. Dân Gian

3. Tổ Kiến

4. Ngày Nắng Ngày Mưa

5. Minh Ca

6. Ngôi Sao Có Tên Mặt Trời

7. Nhiệt Độ 15

8. Chiến Tranh

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...