Bài hát "Tổ Kiến" (An-bom "Dân Gian" - Nhạc Việt Nam mới 2019)

TỔ KIẾN
Nhạc Nga
Lời Việt: Minh Ca


(1)
Một ngày mới đang bắt đầu nơi đây,
Những chiếc ô-tô chạy đi chạy lại, -
Vì mặt trời không ngại dậy sớm,
Chứ chúng ta dậy sớm làm gì?

Tổ kiến đang sống tự nhiên,
Ai đó gãy chân cũng đâu có gì? -
Trước đám cưới sẽ lành lại thôi,
Nếu chết đi... chết chứ gì?..

Điệp khúc:
Tôi không muốn người ta nói dối tôi,
Những chân lý tôi nghe cũng mệt;
Tôi đã cố tìm chỗ nương thân,
Người ta nói tôi tìm quá tệ.

Tôi không biết có bao nhiêu phần trăm
Người mất trí vào ngay lúc này?
Còn nếu tin vào mắt và tai
Có lẽ nhiều hơn vài lần.

(2)
Chúng ta nên tiến hành cuộc chiến tranh
Chống lại những ai chống lại chúng ta, -
Vì những ai chống lại những ai chống lại chúng ta
Không có chúng ta sẽ không thắng được.

Tương lai chúng ta mù sương,
Quá khứ chúng ta: địa ngục — thiên đường;
Tiền không tự chui vào túi ta, -
Mới sáng ra: dậy đi làm!

Điệp khúc...


An-bom DÂN GIAN

1. Buồn Thế
2. Dân Gian

3. Tổ Kiến

4. Bang Bang!
5. Ngôi Sao Có Tên Mặt Trời
6. Minh Ca
7. Bài Hát Không Lời Hát
8. Chiến Tranh

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...