CẤP BÁO: Một đề thi PHẢN QUỐC!


Đề thi khối Địa lý lớp 11: 40 câu hỏi trắc nghiệm, tất cả đều là Trung Quốc

Em yêu Trung Quốc!

Thật kỳ lạ đề thi khối Địa lý lớp 11 có tất cả 40 câu hỏi trắc nghiệm, tất cả đều là Trung Quốc. Ngoài chỉ dẫn Địa lý, nhiều câu hỏi và trả lời có nội dung ngoài ĐL như Câu 26-Một trong những thành tựu quan trọng nhất của Trung Quốc trong phát triển kinh tế xã hội là (4 gợi ý đáp án).

Chương trình Địa lý lớp 11 bao gồm kiến thức Địa lý về tự nhiên, kinh tế, xã hội của các quốc gia, khu vực trên thế giới.


Đề thi này, toàn nội dung Trung Quốc làm học sinh bất ngờ và lúng túng khi làm bài.

Nhà báo Hoàng Linh (Nguồn: Nghiệp đoàn Sinh viên)
__________________

Đỗ Minh Tuấn

VỀ VIỆC BỘ GIÁO DỤC DÙNG KỲ THI CỦA HÀNG TRIỆU HỌC SINH ĐỂ TỎ TÌNH CHÍNH TRỊ VỚI TRUNG QUỐC

Ông Nguyễn Phú Trọng, ông Xuân Phúc và bà Nguyễn Thị Kim Ngân cùng Bộ Chính trị, TW Đảng CSVN và Quốc hội không thể lờ đi chuyện phản dân hại nước tày trời này. Việc ra đề thi cho khối Địa lý lớp 11, với 40 câu hỏi trắc nghiệm, tất cả đều là về TQ, Bộ GD đã bắt hàng triệu học vốn trong sáng và yêu nước viết thành giấy trắng mực đen những dòng ca ngợi Trung Quốc (để được điểm cao?) được xã hội nhìn nhận như là việc gián tiếp tỏ tình chính trị trơ trẽn với bọn giặc bành trướng TQ ở cấp quốc gia và ở thì tương lai trước toàn thế giới. Việc đó chẳng khác gì bắt hàng triệu học sinh xem cảnh các vị cởi truồng làm tình chính trị với giặc xâm lược truyền kiếp. Với việc đánh đĩ chính trị trên đầu thế hệ tương lai, phản dân tộc, phản nhân dân trắng trợn này, BT Phùng Xuân Nhạ và những lãnh đạo trong hệ thống quản lý Giáo dục VN đáng bị lột truồng dong đi khắp nước cho toàn dân phỉ nhổ.

Nếu Đảng CSVN ở cấp vĩ mô bật đèn xanh cho việc này hay coi đó là việc bình thường, cần thiết, thì cái đảng CSVN hôm nay đã trắng trợn xúc phạm Tổ tiên Việt, trắng trợn chà đạp lên lòng yêu nước và căm thù giặc TQ chiếm biển đảo của gần trăm triệu người dân, trắng trợn vấy bẩn tâm hồn trong sáng non nớt và yêu nước của thế hệ tương lai. Nếu việc bật đèn xanh cho thằng Nhạ sỉ nhục dân tộc là từ mưu đồ giúp đảng nịnh lén, vơ tiền bo chính trị từ TQ một cách nhục nhã, hèn hạ, thì các vị không xứng làm người Việt chứ không nói là làm lãnh đạo rồi à ơi vài chữ củi lò, chính phủ liêm chính, quốc hội của dân..này nọ, không ai ngửi được. Nếu TBT CTN chỉ đạo thì ông còn không xứng với danh hiệu sỹ phu Bắc Kỳ mà dân đang quý trọng phong tặng cho ông. Thậm chí đó còn là việc giống như tát vào mặt TBT Lê Duẩn vì Ông đã từng thể hiện rõ ràng, quyết liệt và trung thực thái độ độc lập của Tổ tiên, khát vọng độc lập tự chủ và toàn vẹn lãnh thổ, khát vọng thoát TQ của giống nòi.

Ngày xưa chỉ tham ô một ít quân lương, CT Hồ Chí Minh đã ra lệnh tử hình. Ngày nay, có những kẻ đại diện cho quốc gia để chà đạp lên truyền thống Tổ tiên, chà đạp lên văn hoá yêu nước độc lập tự chủ của giống nòi và khát vọng thoát Trung của toàn dân, tham ô tất cả vốn văn hoá yêu nước trong lớp trẻ để lấy lợi lộc từ giặc truyền kiếp…thì Đảng CSVN và các Tổ chức của đảng này xử lý ra sao? Nếu các vị lãnh đạo đảng lờ đi hay không xử lý đúng mực, thì lũ người đáng dẹp như vứt một chiếc dép rách là cái đảng bán nước buôn dân của các vị chứ không phải dẹp bỏ Tổ tiên và truyền thống yêu nước độc lập của giống nòi như các vị đang đồng tình đâu nhé! 
  




(Bài viết của tác giả Xuân Nguyên)

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...