Địt mẹ thằng Trần Bình Minh!


Hoài Hương

VTV PHỤC VỤ NHÂN DÂN HAY CHỈ KINH DOANH KIẾM TIỀN?
TGĐ VTV NÊN TỪ CHỨC KHI KHÔNG HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ.

Tháng 9/1971 khi VTV được thành lập và cho đến nay vẫn là kênh truyền thông của Đảng, Nhà nước với mục đích cuối cùng là phục vụ nhân dân.

Với riêng vụ việc không mua bản quyền ASIAD 18 vì lý do giá cao chỉ là một sự ngụy biện vừa dốt nát vừa vô trách nhiệm.

Khi Nhà nước chi 15 tỉ và còn bao nhiêu công sức vô hình với giá trị không thể tính toán được để đưa Đoàn thể thao VN tham dự ASIAD 18, khi đại đa số người dân Việt không có khả năng sang Indonesia để cổ vũ cho các đội tuyển, thì truyền hình quốc gia phải là kênh nối liền đấu trường và Tổ quốc để động viên các vận động viên.

Giá trị đó không thể tính thành tiền như mớ rau con cá trong buôn bán.

Việc hàng triệu người Việt trở thành "kẻ cắp" bất đắc dĩ vì muốn được cổ vũ đội tuyển bóng đá Olympic ASIAD 18 là một nỗi đau chưa từng có trong lịch sử truyền thông Việt Nam.

Sang đọc thông tin đơn vị giữ bản quyền ASIAD 18 KJSMWORLD CORP Hàn Quốc đã dội một gáo nước lạnh vào mặt hàng triệu người Việt khi yêu cầu một cách cụ thể rằng đối tác tại Thái Lan, phải giới hạn người xem lậu ở Việt Nam, bằng cách giới hạn vị trí địa lý trên kênh Youtube.

Bị phát hiện ăn trộm và bêu tên khắp châu Á tất nhiên nhiều người dân Việt cảm thấy bẽ bàng, nhục nhã. Nhưng VTV thì không, bởi mặt TGĐ Trần Bình Minh quá dày.
 
 

(Bài viết của tác giả Xuân Nguyên)

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...