Hãy Yêu Chầm Chậm (Despacito - Tiếng Việt)


DESPACITO
Nhạc Pu-ét-tô Ri-cô
Lời Việt: Minh Ca

Em... em biết tôi đang ngắm nhìn dáng em;
Tôi thật muốn khiêu vũ cùng em hôm nay.
Tôi... thấy đôi mắt long lanh đang chào đón tôi,
Hãy cho tôi nhận ra đường đến bên em.

Em... là nam châm tôi như sắt tây,
Lại gần em, hình dung quá nhiều,
Nghĩ thôi, mà tim đập quá nhanh!

Tôi... thích em nhiều hơn mức thông thường,
Mọi giác quan tự nhiên sống động,
Nhưng vội vàng thì sẽ mất hay.

Refrain:
Hãy yêu chầm chậm...
Hơi thở tôi bên má em,
Thì thầm em nghe thật gần,
Không bên nhau em cũng không quên.

Hãy yêu chầm chậm...
Thay áo em bằng những chiếc hôn,
Tòa thiên nhiên tôi viết lên tường,
Và em như bài tập làm văn.

Tóc nhẹ rơi, ôi nhịp điệu trong thân hình,
Miên man dưới da em,
Tôi nghe dưới đôi môi.

Khắp mọi nơi, không chừa ra chỗ nào,
Nghe tiếng em chơi vơi,
Tôi quên mất tên em.

[Video có nhạc sau khoảng 21 giây]


Rap:
Nếu tôi muốn một cái hôn, em hãy đến và cho tôi.
Tôi biết em đang nghĩ đến nó,
Tôi đã thử cố một chút.
Mẹ ơi, cái hôn ấy đang cho và cho...
Em biết rằng cùng với tôi trái tim em làm cho em "bom", "bom",..
Em biết nó đang tìm "bom", "bom" của tôi.
Hãy nếm thử miệng tôi để thấy nó biết em như thế nào.
Tôi muốn, tôi muốn, tôi muốn thấy tình yêu bao nhiêu thì vừa với em;
Tôi không trong sự vội vàng, tôi muốn làm một cuộc du ngoạn...
Hãy bắt đầu chầm chậm, và rồi phóng túng...

Chậm rãi, từ từ, êm êm, nhẹ nhẹ,
Yêu nhau không vội, từng chút không nhiều.
Khi em hôn như vậy, bằng đôi môi điệu nghệ,
Đấy là một âm mưu tao nhã tuyệt vời.

Chậm rãi, từ từ, êm êm, nhẹ nhẹ,
Yêu nhau không vội, từng chút không nhiều.
Khi dung nhan như vậy, thành trò chơi điên đầu,
Có khó bao nhiêu tôi cũng sẽ chơi.

Refrain: ...

Tóc nhẹ rơi, ôi nhịp điệu trong thân hình,
Miên man dưới da em,
Tôi nghe dưới đôi môi.

Khắp mọi nơi, không trừ ra chỗ nào,
Nghe tiếng em chơi vơi,
Tôi quên mất tên em.

Refrain (Mixed):
Hãy yêu chầm chậm...
Trên bãi tắm Pu-e-tô Ri-cô,
Để sóng hét lên "Ôi Trời!"
Và tôi luôn còn đó bên em.
...

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...