Địt con mẹ thằng Trần Bình Minh!

Tối ngày 27/7/2015, một chương trình nghệ thuật có tên “KHÁT VỌNG ĐOÀN TỤ” đã diễn ra tại Bộ Quốc phòng và được trực tiếp truyền hình trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam. Chương trình quy tụ nhiều quan chức hàng đầu Việt Nam, gồm Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh, Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam... và gần 500 đại biểu là lãnh đạo Đảng, Nhà nước.

Ngay khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước lên sân khấu để đọc diễn văn khai mạc thì một đoạn nhạc được phát lên:

[Xem phút thứ 4:12]

Đây là đoạn nhạc ở trong bài “Ca xướng tổ quốc”, vốn được xem là “quốc ca thứ hai” của Trung Quốc. Bài hát này do ông Vương Tân, người Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc, sáng tác vào tháng 9/1950.

[Xem phút 2:17]


ĐỊT CON MẸ THẰNG TRẦN BÌNH MINH!

Đã có 2 nỗi niềm tâm tư (không tính facebook),

Khuyến mại Vinaphone bi bô...

Vinaphone khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp một ngày duy nhất 30/07/2015

Anonymous bi bô...

Sau vụ việc phát đoạn nhạc trong bài hát “Ca ngợi tổ quốc”, một bài hát được xem là “quốc ca thứ hai” của Trung Quốc trong chương trình nghệ thuật mang tên “Khát vọng đoàn tụ” diễn ra tại trụ sở Bộ Quốc phòng Việt Nam bị phát giác, VOA Việt ngữ liên lạc với ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, nhưng không nhận được trả lời.
Trong khi đó, bà Hà Kim Chi, Ủy viên thường vụ - Trưởng Ban Kiểm tra Hội Nhà báo Việt Nam, phản ứng ngay khi nghe về sự việc trên: “Tôi cho rằng nhầm lẫn đó là không được phép xảy ra”... (xem chi tiết)

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...