Bài hát "Happy New Year" (ABBA - Nhạc Việt Nam mới 2020)


HAPPY NEW YEAR
Nhạc Thụy Điển
Lời Việt: Minh Ca

1.
[C]— Hết sâm-panh [Dm]rồi, còn pháo [C]bông đều đã đốt [Em]xong,
Hai chúng [F]ta, em với [C]anh, hụt hẫng làm [Dm]sao, buồn bã làm [G7]sao...
Giờ là [C]hết, tiệc vui đã [Fm]tàn, rầu rĩ [C]thay buổi sáng hôm [Em]nay, -
Thật không giống [F]như ngày hôm [C]qua, giờ là [Dm]lúc chúng ta nói [G7]rằng:

[Điệp khúc]
Happy New [C]Year! Happy New [Em]Year!
Có được [Am]không, nếu hình [F]dung lúc này và sau [A]đây
Một thế [A7]giới nơi mỗi người quanh [A]ta đều là bạn [Dm]thân?
Happy New [C]Year! Happy New [E7]Year!
Có được [Am]không, nếu có hy [F]vọng và có ước [A]mong?
Nếu như [A7]không, cứ nằm xuống và [A]chết đi cũng được rồi, đúng [Dm]không? -[G7]
Em và [Dm]anh...

2.
Có lúc anh thấy được: thế giới này thành lộng lẫy hơn,
Nó phồn vinh, tốt đẹp lên, trên tro tàn cuộc đời chúng ta.
Ôi con người, vốn đần độn, nhưng cho rằng mình rất OK!
Cứ kéo [F]lê thân xác [C]này, không hề [Dm]biết mình đang lầm [G7]đường,
Cứ tiếp tục [Dm]đi cho dù ra [G7]sao.

[Điệp khúc]...

3.
Với anh bây giờ, mọi ước mơ mình có trước đây
Hình như chết rồi, không còn gì hơn là hoa giấy vương vãi trên sàn.
Giờ là hết, mười năm qua rồi, lại bắt đầu mười năm tiếp theo.
Ai nói được ta sẽ thấy gì? Cái gì đang chờ đợi chúng ta
Lúc đầu năm hai không ba không?

[Điệp khúc]...



DOWNLOAD BÀI HÁT CỦA MINH CA

Thành Phố Trong Sông
Hà Nội trong lòng tôi
Chiều Mát-xcơ-va
Một triệu bông hồng
Tôi Đã Hỏi Cây Tần Bì
Trong Gió Trời
Ngày Hôm Qua
Bang Bang
Ánh trăng nói hộ lòng anh
Hello
Người yêu ơi
Lá cây
Sô-panh
Đuôi Chào Mào
Tuổi Hồng Thơ Ngây
Chim Nhạn
Không Còn
Một Chuyện
Lá Thu
Sinh Nhật
Đôn-na Đôn-na
Cu Gáy
Thành Phố Bằng Vàng
Lời Cầu Nguyện
Tình Ca
Sự Rung Động Đã Qua
Bao Thuốc Lá
Một Lần Ngoài Phố
Người Mà Như Em
Đầm Nước Trong Veo
Hãy Sống Giùm Tôi
Xin Cho Tôi
Quả Cầu Màu Phân Ngựa
Truyện Cổ Tích
Tổ Kiến
Buồn Thế
Dân Gian
Ngôi Sao Có Tên Mặt Trời
Chiến Tranh
Ngày Nắng Ngày Mưa
Nhiệt Độ 15
Minh Ca
Chuyện Thành Phố
Chơi trong thành phố
Sư tử Phi Châu
Tự nhiên
Bài hát không lời hát
Tôi chẳng ở đâu
Ở lại
Bầu trời Thành Phố
Không cánh mà đang bay
Nếu như mà
Thiên Nga xanh

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...