Bài hát "Lá cây" (An-bom "Không Đành Lòng" - Nhạc Việt Nam mới 2020)


LÁ CÂY
Nhạc Nga
Lời Việt: Minh Ca (viết lời mới)

1.
[Dm]— Tại vì sao ở Việt [A#]Nam lũy [C7]tre xanh cứ [F]rì rào? -[Dm]-
Những thân cây nhiều [A#]đốt hình như [C7]biết hết mọi chuyện trên [F]đời. -[D7]-
Đường làng [Gm]quanh quanh, bóng tre [A7]nghiêng nghiêng hiền [A#]lành, -[Gm]-
Cứ buồn [Dm]rầu thả [A7]rơi những lá [Dm]vàng.

Tôi đi bộ trên đường đất... mùi rơm ướt, mùi trâu, mùi làng Việt Nam,..
Có khi trong cuộc sống đến bây giờ tôi mới nhận ra...
Tại vì sao chiếc lá cây rơi thật buồn
Chạm vào áo sơ-mi lại làm yên lòng người?

[Điệp khúc]
[D7]— Một [Gm]lần nữa tự [C7]nhiên thấy ấm [F]áp trong [A#]lòng,
Một [Gm]lần nữa không [A7]biết tại [Dm]sao lại [D7]thế;
Còn [Gm]chiếc lá nhẹ [C7]rơi, [F]rơi lên vai [A#]người,
Vừa tự [Gm]rứt mình rời [A7]cây, rời [Dm]cành.

2.
Tại vì sao phở ngoài phố đặc biệt ngon đầu mùa Xuân?
Tại vì sao mà bún ốc làm toát mồ hôi ngay giữa mùa Hè?
Còn hoa sữa đêm mùa Thu thơm nhức đầu?
Và thuốc lào cứ ngất ngây sáng mùa Đông?

Tôi đi bộ trên hè phố, — hè phố tại sao xe máy chạy ào ào?
Có khi trong cuộc sống đến bây giờ tôi mới nhận ra...
Tại vì sao chiếc lá cây rơi thật buồn
Chạm vào áo sơ-mi lại làm yên lòng người?

[Điệp khúc]...


An-bom KHÔNG ĐÀNH LÒNG

1. Bài hát nhỏ về tôi

2. Lá cây

3. Hello

4. Sô-panh
5. Không đành lòng

6. Ánh trăng nói hộ lòng anh

7. Người yêu ơi

8. Ngày Một tháng Năm

Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...