Gái học Yếu Luận: Gái Điếm Việt Nam








GÁI ĐIẾM VIỆT NAM


Chưa kịp nâng ly, thấy Điếm vào,

Chân dài đến nách, toàn Điếm cao!


Nước Việt Nam vui tươi muôn vàn loại Gái khác nhau. Gái nào cũng đẹp, gái nào cũng quý hiếm, nhưng thân thuộc nhất vẫn là Gái Điếm.


Điếm Quảng Ninh, Điếm Lạng Sơn, Điếm ngút ngàn Đồ Sơn, Hải Phòng, Sài Gòn, Hà Nội (tính cả Hà Đông)... đâu đâu cũng có Điếm thân thương làm bạn.


Gái Điếm, gái công chức, gái lao động tự do, gái nội trợ, gái đi học, gái không làm gì cả... mấy chục loại khác nhau, nhưng cùng là người bạn thân thiết nhất của con người. Vào đâu Điếm cũng sống, ở đâu Điếm cũng béo tốt. Dáng Điếm ngắn, dài, thẳng, cong, đứng, ngồi, ngửa, sấp, lom khom, màu Điếm bự phấn nhũn nhặn. Khi Điếm làm thì cứng cáp, dẻo dai, vững chắc. Lúc Điếm nghỉ thì trông thanh cao, giản dị, chí khí như người.


Nhà thơ có lần ca ngợi:


Da Điếm ôm mát rượi


Bóng Điếm rộng, hẹp, lớn, bé, âu yếm khắp làng, bản, xóm, thôn. Điếm thấp thoáng dưới những mái chùa cổ kính. Bên Điếm, ta gìn giữ một nền văn hóa lâu đời. Cùng mưu sinh với Điếm, đã từ lâu đời, người dân Việt Nam dựng nhà, dựng cửa, vỡ ruộng, khai hoang, tối về chơi Điếm. Điếm ăn ở với người, đời đời, kiếp kiếp. Gái Điếm, gái công chức, gái lao động tự do, gái nội trợ giúp người trăm công nghìn việc khác nhau. Điếm quen thuộc với bàn tay của người nông dân.


Từ thuở làng ta nhà chứa mở,

Điếm và người vất vả quanh năm.


Điếm với người như thế đã mấy nghìn năm. Một thế kỷ "văn minh" "khai hóa" của thực dân cũng không làm được Hôn Nhân thay Điếm.


Điếm khăng khít với đời sống hàng ngày. Điếm còn là nguồn vui duy nhất của người nông dân. Các chàng tá điền còn biết chơi gì nữa, ngoài chơi với Điếm?


Tuổi già lấy Điếm làm vui. Nhìn thấy Điếm là khoan khoái. Nhớ lại mùa trước, nghĩ đến những mùa sau, hay mơ mộng một ngày mai biết đâu sẽ tha hồ mà Điếm...


Người xưa có câu: "Điếm càng già, càng thạo." Điếm là thạo nhất!


Người xưa còn có câu: "Dụng nhân như dụng Điếm."


Người xưa còn có câu nữa: "Điếm càng không yêu nghề, càng mơ mộng."


Điếm mơ mộng không chơi được nữa, thì để phần cho bọn chí thú yêu hạnh phúc gia đình.


Gái Điếm Việt Nam! Gái Điếm can đảm, ngay thẳng với đời, thủy chung với nghề. Gái Điếm mang những đức tính của một loại Gái quý.










Chưa có bạn nào ý kiến ý cò gì cả (không tính facebook).

Giơ tay bi bô phát biểu bằng nick Google, WordPress...

Bi bô bằng nick facebook, Yahoo...